Máy Đóng Gói Trà Túi Lọc Hàn Siêu Âm

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 323 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Chế Tạo Máy Phú Thịnh

Máy đóng gói trà túi lọc hàn siêu âm là loại máy chuyên dùng để đóng gói trà túi lọc sử dụng công nghệ đóng gói sóng siêu âm. Nhờ đó các thành phẩm tạo ra luôn đẹp mắt, sắc nét và không bị lỗi. Năng suất tối ưu, cần ít nhân công. Máy vận hành êm, độ bền cao cũng là những ưu điểm nổi trội của dòng máy thế hệ mới này. Để tìm hiểu sâu hơn về tính năng ưu việt cũng như mức giá, bảo hành mời quý khách hàng tham khảo những thông tin dưới đây.

  • - Bộ điều khiển Tiếng Việt dễ dàng sử dụng duy nhất chỉ có tại máy đóng gói trà túi lọc tám giác Phú Thịnh.
    - Định lượng cân điện tử với 4 đầu cân cho phép kết hợp tới 4 loại nguyên liệu trong cùng 1 túi với chế độ cài đặt thông minh theo yêu cầu đóng gói.
    - Hình thức đóng gói: Túi tam giác có tem chỉ, tem được gắn sẵn vào cuộn màng; túi 3 biên cạnh bên; túi 3 biên cạnh sau.
    - Lớp màng trong được làm bằng vải không dệt áp dụng công nghệ đóng gói hàn siêu âm giúp cho sản phẩm có tính thẩm mỹ cao.
    - Máy được thiết kế thêm hệ thống thu hồi màng trong dư thừa sau khi hàn siêu âm.
    - Chế tạo đóng gói theo yêu cầu chức năng in hạn sử dụng, in mã vạch… đối với túi ngoài.
    - Máy đóng gói trà túi lọc hàn siêu âm cho phép điều chỉnh tốc độ đóng gói bằng những thông số liên quan trên chính màn hình điều khiển.

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • Điện áp220v
    Công suất1.2kw
    Dung lượng đóng gói1 – 10 gam/túi, sai số ± 0.1gam (tùy thuộc vào từng nguyên liệu)
    Phương thức hàn sắtHàn cắt bằng siêu âm
    Sô lượng bộ hàn cắt2 bộ
    Phương thức xuống liệuCân điện tử 4 đầu ( 6 đầu cân và 8 đầu cân đặt làm)
    Độ rộng cuộn màng120, 140, 160, 180 mm
    Nguồn khí nén≥ 0.6Mpa
    Kích thước máy1200 x 900 x 2300mm
    Trọng lượng máy400kg

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • - Máy đóng gói trà túi lọc hàn siêu âm là dòng máy mới. Máy được chuyển giao, ứng dụng công nghệ nên sở hữu rất nhiều tính năng siêu việt.
    - Đầu tiên là sư đa năng trong việc tạo hình mới lạ. Cụ thể là máy có thể đóng gói được các sản phẩm trà túi lọc hình tam giác, hình chữ nhật, kim tự tháp.
    - Máy đóng gói cũng đặc biệt được ưa chuộng bởi tốc độ nhanh: 45 -75 gói/ phút. Cao hơn nhiều so với các dòng máy khác. Tiết kiệm chi phí thuê nhân công vì máy chỉ cần 1 người vận hành.
    - Động cơ hiện đại nên đảm bảo máy vận hành êm. Làm việc tốt với công suất lớn, liên tục và độ bền cao. Đặc biệt công suất điện năng tiêu thụ chỉ 3.5kw nên rất tiết kiệm chi phí điện năng.

    Scroll