Máy đóng gói chân không Nishihara công suất cao

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 1042 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công Ty TNHH Thiết Bị Thủy Sản

Máy đóng gói chân không model AVP-1000 là dòng tự động dạng băng tải được chế tạo bởi NISHIHARA, đến từ Nhật Bản. Đây là thương hiệu có bề dày trên 60 năm chế tạo máy đóng gói chân không nổi tiếng toàn cầu về chất lượng và sự hoạt động ổn định, bền bỉ của máy móc.

  • Máy đóng gói chân không AVP-1000 liên tục kiểu băng tải là một thiết bị áp dụng công nghệ tiên tiến trong việc đóng gói các sản phẩm thịt, hải sản, linh kiện điện tử, phần cứng và dụng cụ y tế,….
     
    Máy có thể hoạt động vô cùng thuận tiện với băng tải hoàn toàn tự động, giúp xả các gói thành phẩm vào băng tải chính hay thùng carton. Điều này góp phần rất lớn trong việc giảm tải chi phí vận hành, chi phí nhân công, đồng thời nâng cao hiệu quả đóng gói. Sau khi vận hành có thể dễ dàng tháo băng tải ra và vệ sinh nhanh chóng trong vòng 1 phút.
     
    Tất cả các bộ phận và chi tiết máy đều được chế tạo bằng thép không gỉ, chịu nước tốt, chống mài mòn. Từng đường nét được chăm chút sắc sảo tới từng chi tiết. Việc điều chỉnh chân không và thời gian dán bằng kỹ thuật số với độ chính xác cao lên đến 1/10 của giây, giúp xác định được quy trình đóng gói phù hợp cho mỗi loại sản phẩm.

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • - Công suất: 1 ~ 3 chu kỳ/phút
    - Chiều dài túi tối đa: 700 mm
    - Chiều dài thanh dán: 1 x 1000 mm
    - Bơm chân không Busch: 160 m³/h

    Scroll