Máy dò phóng xạ hóa chất kết hợp - RAID XP

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 930 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Bruker Corporation

Máy dò phóng xạ hóa chất kết hợp - RAID XP

  • Kết hợp khả năng phát hiện mối đe dọa hóa học và phóng xạ thành một hệ thống duy nhất mạnh mẽ, di động và phù hợp để lắp trên các phương tiện di chuyển.
    Để giảm thiểu các mối đe dọa kết hợp từ cả các tác nhân chiến tranh hóa học (CWA) và / hoặc bức xạ, Bruker đã phát triển Dòng RAID-XP cải tiến.
    RAID-XP kết hợp khả năng phát hiện mối đe dọa hóa học và phóng xạ vào một hệ thống duy nhất, đồng thời cung cấp khả năng phát hiện các hóa chất công nghiệp độc hại (TIC).
    Các ứng dụng điển hình bao gồm
    Sử dụng trong quân sự, đặc biệt là các ứng dụng giám sát hàng rào doanh trại, chống khủng bố và phòng thủ dân sự
    Cài đặt vào các phương tiện di động như tàu, xe trinh sát, phòng thí nghiệm di động và phương tiện ứng cứu khẩn cấp của cảnh sát và dân sự

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • Hệ thống dò kết hợp nguyên tắc của phép đo khối phổ di động ion, tiêu chuẩn thực tế để phát hiện CWA / TIC và điốt PiN được sử dụng để phát hiện bức xạ gamma, hiển thị suất liều lượng và liều lượng tích lũy. Các hiển thị riêng lẻ chỉ ra các mối đe dọa tương ứng từ CWA / TIC và bức xạ gamma. Cả hai phiên bản đều có. RAID-XP sử dụng nguồn 63Ni tiêu chuẩn, trong khi RAID-XPNR phiên bản mới sử dụng nguồn quang hóa ion năng lượng cao (HEPI). Có thể lựa chọn hai phiên bản.
    Tính năng RAID-XP
    - Được thiết kế để sử dụng trong môi trường khắc nghiệt
    - Dò liên tục và tự động
    - Nhẹ và có thể mang theo
    - Màn hình kép
    - Vận hành đơn giản

    Scroll