Máy dò kim loại dược phẩm CEIA (QC) THS/PH21N THS/PH21E

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 1295 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty THHH Công Nghệ Hoàng Long

Các máy dò kim loại series THS/PH21 là thiết bị đo lường có độ chính xác và độ nhạy cao. Các phản ứng từ thiết bị được sử dụng để trực tiếp điều khiển loại bỏ sản phẩm bị nhiễm kim loại và để xác minh rằng nó đã được loại bỏ trong thực tế.
FDA Code Title 21 Phần 11 quy định các chỉ tiêu khắt khe cho việc truy cập lập trình và bảo vệ dữ liệu máy tính, đã được áp dụng đầy đủ trong phần cứng của series máy dò kim loại dược phẩm dạng viên nén viên nang CEIA THS/PH21. Phần truy cập người dùng chỉ có thể thông qua Tên Người Dùng và Mật Khẩu Đăng Nhập dưới sự kiểm soát của người quản trị hệ thống, người quản lý chương trình và hồ sơ người dùng cá nhân và các chức năng sử dụng. Kết quả cho thấy hệ thống đáp ứng được các tiêu chí bảo mật, tính toàn vẹn và truy xuất nguồn gốc.
Tất cả các sự kiện được thực hiện bởi máy dò kim loại dược phẩm dạng viên THS/PH21 được ghi nhớ trong bản ghi dữ liệu để thực hiện theo FDA Phần 11 Protocol và hỗ trợ trong việc phân tích nguyên nhân gốc rễ. Các sự kiện bao gồm phát hiện, loại bỏ, chương trình hoạt động, mật khẩu và các giai đoạn thử nghiệm chức năng định kỳ sử dụng các mẫu thử nghiệm tiêu chuẩn

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • Máy Dò Kim Loại Dược Phẩm Độ Nhạy Cực Cao CEIA THS/PH21N
    Cấu tạo máy bằng thép không rỉ AISI 316L
    Hộp điện điều khiển sẵn có theo UL 508A và CSA C22.2-14-05
    Lưu trữ lên đến 500 hồ sơ sản phẩm, có thể chọn bằng lập trình tại chỗ hoặc phần mềm mạng
    Có thể lưu trữ lên đến 10.000 sự kiện
    Màn hình đồ họa độ tương phản cao
    Lập trình tại chỗ: 16 phím thép không gỉ, 3 với chức năng kép
    Phím truy cập nhanh cho lập trình nhanh các tham số người dùng

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • Giao diện hiện đại, bền và thân thiện với người sử dụng
    Bàn phím bền, chống oxy hóa bằng thép không rỉ, Các series máy dò kim loại trong thuốc viên THS/PH21 duy trì khả năng tương thích đầy đủ với các bước lập trình và lựa chọn tham số đã được thực hiện trong các phiên bản trước đó của THS/PH21. Ngoài ra, có một màn hình hiển thị đồ họa mới với độ tương phản cực cao (3000: 1) và một góc nhìn lên đến 180°, cùng với một bàn phím số mở rộng cho tổ hợp phím nhanh.
    Thiết kế tốc độ công nghiệp.
    Nhập dữ liệu nhanh chóng với bàn phím mở rộng.
    Dễ dàng đọc màn hình hiển thị đồ họa có độ tương phản cao
    Chức năng truy cập nhanh. Một chức năng mới, chỉ đơn giản là kích hoạt bằng cách nhấn một phím chuyên dụng, cho phép các chức năng thường xuyên nhất được sử dụng lại trực tiếp. Các chức năng được lập trình bởi các người vận hành và duy trì các tiêu chuẩn bảo vệ truy cập theo yêu cầu FDA Mục 21 Phần 11

    Scroll