Máy dò hóa chất IMS - RAID-M100plus

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 797 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Bruker Corporation

Máy dò hóa chất IMS - RAID-M100plus

  • Đa chức năng dò, xác định, định lượng và giám sát CWA & TIC. Dung lượng danh mục cài đặt lớn nhất mang lại kết quả tốt nhất
    Dòng AID-M có thể dò, xác định, định lượng và giám sát liên tục các mức nồng độ của CWA và TIC được định sẵn.
    Người dùng RAID-M Series có thể cấu hình để cài đặt cảnh báo bằng âm thanh và hình ảnh khi có kết quả dò, đồng thời có thể cài đặt tắt âm thanh. Bằng cách đưa ra giới hạn dò rất thấp và thời gian phản hồi ngắn, phân tử đo hiện đại và các thuật toán dò tinh vi, có thể dò thấy các chất có độc tính cao ở mức thấp nhất.
    Trong trường hợp quá tải, tính năng độc quyền của Máy Dò Bruker đưa ra phản hồi nhanh nhờ chế độ lọc không khí sạch tự động; gọi là “backflush”

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • Hỗ trợ phân tích các kết quả dò sau khi đã phát hiện, tất cả các máy dò RAID-M Series đều được trang bị hệ thống ghi dữ liệu. Hệ thống này có khả năng giám sát liên tục và sử dụng hai bộ ghi dữ liệu tích hợp ghi dữ liệu độc lập. Một cách riêng biệt, chúng ghi lại quang phổ riêng lẻ cũng như kết quả của từng đợt đo lường. Bộ ghi kết quả lưu trữ gần 3000 kết quả và bộ ghi phổ lưu giữ 30 phổ đầy đủ để tiền hành kiểm tra tiếp theo.
    - Có thể mang theo hoặc tích hợp vào các loại xe.
    - Dò, nhận dạng và giám sát trong mọi môi trường và an toàn cho con người
    - Giới hạn dò thấp với thời gian phản hồi nhanh.
    - Máy ghi dữ liệu và quang phổ có khả năng chứa 3000 kết quả và 30 quang phổ đầy đủ.
    - Dễ dàng tích hợp vào xe hoặc tàu.

    Scroll