Máy đo độ nhớt

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 401 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Anton Paar GmbH

Máy đo độ nhớt thành công nhất thế giới

  • Máy đo độ nhớt của Anton Paar đã cách mạng hóa phép đo độ nhớt. Với dòng Máy đo độ nhớt SVM và Máy đo độ nhớt dạng bi lăn Lovis 2000 M / ME, việc xác định độ nhớt trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn bao giờ hết. Nếu bạn muốn nghiên cứu độ nhớt trong vòng quay, Anton Paar’s ViscoQC 100/300 và RheolabQC đạt được chính xác những gì được yêu cầu, bất kể bạn muốn chạy kiểm tra độ nhớt một điểm nhanh chóng hay kiểm tra lưu biến đơn giản.

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • Kiểm soát nhiệt độ nhiệt điện
    Máy đo độ nhớt Anton Paar cung cấp khả năng kiểm soát nhiệt độ nhiệt điện nhanh chóng và ổn định thông qua các phần tử Peltier. Dựa trên tính năng này, bạn có thể dễ dàng thực hiện quét nhiệt độ hoặc đo độ nhớt ở một loạt các giá trị nhiệt độ xen kẽ. Không có bể điều nhiệt / bộ tuần hoàn làm lạnh, giúp bạn tiết kiệm đáng kể công việc và thời gian, đảm bảo các giá trị nhiệt độ ổn định, chính xác trong suốt quá trình đo của bạn.

    Tiêu thụ tài nguyên tiết kiệm - dấu chân nhỏ
    Tiết kiệm thời gian, mẫu chất lỏng, dung môi, điện năng và không gian phòng thí nghiệm trong các phép đo với máy đo độ nhớt Anton Paar. Thiết kế nhỏ gọn, hệ thống đo nhỏ, công nghệ đo tiên tiến và khả năng kiểm soát nhiệt độ hiệu quả của máy đo độ nhớt kỹ thuật số giúp giảm thiểu các nguồn lực cần thiết.

    Tuân thủ các tiêu chuẩn và quy phạm đã thiết lập
    Đảm bảo kết quả đo của bạn do tuân thủ đầy đủ các tiêu chuẩn quốc tế. Tùy thuộc vào kiểu máy đo độ nhớt Anton Paar mà bạn sử dụng, bạn có thể chắc chắn rằng bạn đang tuân thủ các tiêu chuẩn ASTM, ISO, DIN hoặc EN. Điều này có nghĩa là bạn có thể so sánh các giá trị đo của mình với các tiêu chí đã thiết lập để xác định độ nhớt.

    Chi phí bảo trì thấp
    Do thiết kế bền bỉ và kỹ lưỡng, máy đo độ nhớt Anton Paar hoạt động đáng tin cậy trong nhiều năm, chỉ yêu cầu một số ít các bộ phận bị mòn như miếng đệm làm kín. Việc thay thế thường xuyên một vài bộ phận giúp thiết bị của bạn luôn ở trạng thái hoàn hảo với chi phí tối thiểu.

    Dịch vụ đáng tin cậy trên toàn thế giới và hỗ trợ ứng dụng
    Mạng lưới dịch vụ toàn cầu đảm bảo luôn có người liên hệ phù hợp ở gần bạn. Với hơn 35 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xác định độ nhớt, hàng nghìn máy đo độ nhớt đã được lắp đặt trên toàn cầu. Với dịch vụ đo lường theo yêu cầu để giúp bạn tìm ra giải pháp phù hợp cho ứng dụng của mình, Anton Paar là sự lựa chọn hàng đầu lâu dài trong máy đo độ nhớt.

    Scroll