Máy Chiết Rót Hàn Tuýp Tự Động

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 200 lượt xem
Giá tham khảo : 380,000,000 VND

Nhà cung ứng: Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Chế Tạo Máy Phú Thịnh

Máy chiết rót hàn tuýp tự động là thiết bị phổ biến trong các ngành thực phẩm, dược liệu, mỹ phẩm. Đặc biệt là ngành máy mỹ phẩm. Chúng được sử dụng với mục đích chiết rót các hỗn hợp dạng sệt, lỏng vào tuýp nhôm hoặc tuýp nhựa.

  • Ngoài thiết kế thông minh, đẹp mắt thì ưu điểm khác nữa của máy được người dùng đánh giá rất cao là quy trình vận hành máy vô cùng đơn giản. Hoàn toàn không cần đến các nhân công có kỹ thuật cao, bạn chỉ cần bật máy lên và sử dụng tức thì. Máy có cơ chế hoạt động êm ái, độ bền trên 10 năm, tuổi thọ cao.

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • Với kỹ thuật thiết kế tiên tiến và hiện đại, dòng sản phẩm máy chiết rót hàn tuýp tự động sở hữu cho mình công suất cao và hoàn toàn tự động 100%. Đó là lý do vì sao sản phẩm vừa ra mắt đã bán rất chạy.
     
    Nếu bạn cũng đang quan tâm đến sản phẩm có chức năng tương tự, có thể tham khảo thêm các chỉ số của thiết bị. Từ đó bạn sẽ dễ dàng so sánh, đồng thời đưa ra quyết định chính xác. Tham khảo thông tin cơ bản của máy trong bảng dưới đây:
    Tên sản phẩm: Máy chiết rót hàn tuýp tự động
    Điện áp: 220V/50Hz
    Công suất: 1.200W
    Đường kính: 5 – 80 mm
    Chiều cao: 0 – 300 mm
    Năng suất: 15 sản phẩm/ phút
    Bảo hành: 12 tháng
     

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • Máy chiết rót hàn tuýp tự động là dòng sản phẩm được đánh giá là có tính ứng dụng cao, đem đến hiệu suất công việc trên cả tuyệt vời. Đây được coi là trợ thủ đắc lực không thể thiếu trong các ngành dược liệu, thực phẩm và mỹ phẩm. Để biết vì sao thiết bị này rất được ưa chuộng, hãy cùng tìm hiểu các đặc tính ưu việt của nó:
    THỜI GIAN THỰC HIỆN NHANH CHÓNG
    Nhiều đơn vị sản xuất đau đầu với vấn đề thời gian hoàn thành sản lượng. Khi các đơn đặt hàng số lượng lớn yêu cầu hoàn tất trong thời gian ngắn. Lúc này việc chiết rót thủ công hay sử dụng máy móc bán tự động là điều bất khả thi. Vì thế máy chiết rót hàn tuýp tự động ra đời chính là phương án tối ưu. Với năng suất 15 sản phẩm/ phút, chúng giúp đơn vị tiết kiệm tối đa thời gian và nhân công lao động.
     
    DÙNG ĐƯỢC TRÊN NHIỀU CHẤT LIỆU VÀ KÍCH THƯỚC KHÁC NHAU
    Nhờ được trang bị bộ phát nhiệt sung dưới dạng siêu âm, máy có thể hàn được nhiều loại chất liệu. Tiêu biểu như nhựa HDPE hay nhựa phức hợp. Chính vì vậy máy đảm bảo được vệ sinh, đồng thời an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Sản phẩm hoàn thành đẹp mắt và có độ đồng đều cao. Đặc biệt, tỷ lệ lỗi chỉ dưới mức 1%. Ngoài ra, thiết bị còn rất đa năng khi có thể chiết rót và hàn được các loại tuýp có kích thước khác nhau. Chỉ cần bạn chuyển đổi bộ khuôn của máy là bạn có thể giải quyết được tất cả các kích thước tuýp một cách dễ dàng.
     
    VẬN HÀNH DỄ DÀNG
     
    CHẤT LIỆU CAO CẤP ĐẠT CHUẨN
    Máy chiết rót hàn tuýp tự động được sản xuất và lắp ráp từ nguyên liệu thép cao cấp không gỉ. Riêng phần bồn để chứa nguyên liệu và vòi chiết được sử dụng chất liệu inox 304 đạt tiêu chuẩn GMP. Chính điều này giúp đảm bảo nguyên liệu được an toàn tuyệt đối. Không xảy ra hiện tượng biến đổi chất hay nhiễm bẩn, nhiễm độc gây nguy hiểm.

    Scroll