Giải pháp quản lý doanh nghiệp trong ngành công nghiệp dịch vụ ô tô

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 932 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty abas Software

abas ERP giúp các công ty trong ngành sản xuất và cung ứng ô tô nắm vững các nhiệm vụ đòi hỏi của mình. Từ việc quản lý đơn đặt hàng sỉ và xử lý lịch giao hàng đến kiểm soát số lượng giao hàng hàng ngày.

  • Phù hợp với tiêu chuẩn ngành ô tô
    - Chức năng phần mềm phù hợp với ngành Ô tô & Cung ứng (Automotive & Supply)
    Quản lý lịch trình giao hàng
    - Hỗ trợ quản lý tiến độ giao hàng và lập hóa đơn cho các hoạt động hàng ngày
    Kiểm soát
    - Dễ dàng truy cập thông tin và phản ứng nhanh với bảng điều khiển dashboard và báo cáo

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • Phù hợp với tiêu chuẩn của ngành công nghiệp ô tô
    Đặc trưng của Automotive & Supply trong abas ERP là sự kiểm soát đáng tin cậy và tính minh bạch hoàn toàn của các quy trình sản xuất ô tô. Phần mềm bao gồm giao hàng, dự kiến giao hàng và lịch trình JIT cũng như các đơn đặt hàng sỉ với các chi tiết tương ứng (ví dụ: số hợp đồng, mã tham chiếu, trạng thái thay đổi thiết kế). Phần mềm cũng cung cấp một hệ thống cảnh báo sớm hiệu quả cảnh báo người đặt lịch về những thay đổi quan trọng. Quản lý kho gửi hàng của nhà cung cấp dịch vụ từ bên ngoài (ESP), bao gồm thông báo gửi hàng và xử lý tự động tất cả các mã giao dịch, cũng như in các thẻ nguyên vật liệu liên quan để hoàn thành gói hàng. Ngoài ra, bạn có thể quản lý tài khoản và chu kỳ /tài khoản các thùng đựng hàng; nhận và xử lý báo cáo tài khoản phương tiện vận chuyển dưới dạng tin nhắn điện tử EDI.
     
    Quản lý lịch giao hàng và lập hóa đơn hợp lý
    Tạo và cập nhật lịch trình giao hàng, dự kiến giao hàng và lịch trình JIT của bạn thông qua màn hình nhập nhanh hoặc tự động thông qua EDI. Duy trì tổng quan về lịch trình giao hàng dự kiến và lịch trình JIT cũng như lịch trình giao hàng và phát hiện những thay đổi "từ cũ đến mới" với những sớm và muộn trong sai lệch lịch trình giao hàng. Quản lý số lượng giao hàng hàng ngày thông qua số lượng tích lũy giúp kiểm soát tốt hơn Tự động lập kế hoạch vận chuyển thông qua dự báo lịch giao hàng mang lại nhiều lợi ích Trong mảng lập hóa đơn, abas ERP hỗ trợ các thủ tục cho nợ (trả sau) điện tử và phiếu báo thanh toán Chênh lệch số lượng, chênh lệch giá và làm tròn được thể hiện rõ ràng sau khi lập hóa đơn
     
    Kiểm soát hiệu quả với bảng điều khiển dashboard và báo cáo
    Có thể quản lý được nhiều thông tin. abas cung cấp những thông tin quan trọng trong nháy mắt thông qua bảng điều khiển dashboard tự động Bảng điều khiển dashboard máy trạm cung cấp cho người dùng cái nhìn tổng quan rõ ràng về nhiệm vụ và ghi chú của họ và cũng có thể được sử dụng chung cho các đội nhân viên. Chức năng giám sát tiến độ giao hàng tập trung chú ý vào những lịch giao hàng quan trọng và yêu cầu của chúng Ví dụ, các yêu cầu xử lý ngay lập tức, không chính xác và tồn đọng cũng như các tin nhắn từ hệ thống cảnh báo sớm có thể được nhận ra ngay lập tức. Trong lĩnh vực đánh giá và báo cáo, chúng tôi cung cấp lịch sử lịch giao hàng dự kiến/JIT, nhật ký ESP, hành trình của các thùng đựng hàng, chất lượng lịch giao hàng (Trung tâm lịch giao hàng) và chứng từ vận chuyển và chứng từ lô hàng.

    Scroll