Giải pháp chăm sóc sức khoẻ trực tuyến AMAZ Care

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 148 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

  • Trong bối cảnh Việt Nam thực hiện giãn cách xã hội nghiêm ngặt do chịu ảnh hưởng của dịch COVID-19, AMAZ Care ra đời như một giải pháp giúp kết nối bệnh nhân và bác sĩ chuyên khoa qua hình thức tin nhắn hoặc cuộc gọi video khi không thể di chuyển khỏi nơi cư trú. Là một ứng dụng chăm sóc sức khoẻ đa năng, AMAZ Care được thiết kế để giúp người dùng theo dõi và quản lý sức khoẻ của mình một cách dễ dàng và tiện lợi. Với AMAZ Care, người dùng có thể đặt lịch khám bệnh từ trực tuyến đến trực tiếp, theo dõi chỉ số sức khoẻ, nhận được lời khuyên về bệnh lý cũng như gặp gỡ với các bác sĩ, chuyên gia y tế hàng đầu Việt Nam.
     
    Trong quá trình nghiên cứu và phát triển ứng dụng AMAZ Care, Công ty Amaz đã tìm hiểu cũng như tham khảo nhiều tài liệu khác nhau và nhận thấy rằng, 70% dân số Việt Nam tập trung ở các vùng nông thôn và các tỉnh (trên hơn 90 triệu dân của cả nước), khi có nhu cầu khám chữa bệnh, tâm lý của người dân đa số chưa đặt niềm tin vào các bệnh viện tại địa phương. Tuy nhiên hiện nay, cả nước chỉ có 38 bệnh viện tuyến Trung ương và với thực trạng vượt tuyến chiếm hơn tỷ lệ tới 82%. Nên tình trạng quá tải tại những bệnh viện tuyến Trung ương này, đều nằm trong mức từ 150 - 200% so với điều kiện thực tế của bệnh viện. Bên cạnh đó, đối với người bệnh và người nhà bệnh nhân khi vượt tuyến, họ luôn phải đối mặt với những khó khăn về thời gian di chuyển, chờ đợi khám, khả năng lây nhiễm chéo ở nơi đông người và khả năng phát sinh nhiều chi phí ngoài ý muốn là điều không thể tránh khỏi. Ngoài ra, chất lượng khám chữa bệnh, chất lượng dịch vụ, quá trình giám sát và quản lý bệnh viện của các nhà quản lý cũng sẽ gặp nhiều khó khăn, thách thức.
     
    Với các giải pháp tổng thể như: Tư vấn, khám bệnh trực tuyến; trực tiếp tại các bệnh viện, phòng khám và lịch sử khám, chữa bệnh được lưu trữ dữ liệu bảo mật... Amaz sẽ mang đến hệ sinh thái đa dạng về giải pháp, gia tăng sự trải nghiệm thăm khám tiện lợi dễ dàng cho người dân Việt Nam.
     
     
    AMAZ Care là ứng dụng y tế chăm sóc sức khỏe bằng hình thức tư vấn trực tuyến. Với những tính năng nổi bật như gọi điện, nhắn tin, chủ động đặt lịch và lựa chọn bác sĩ chuyên khoa phù hợp ở mọi lúc mọi nơi mà không mất nhiều thời gian như hình thức thăm khám truyền thống. Giải pháp giúp quản lý và chăm sóc sức khỏe với hệ sinh thái toàn diện theo mô hình O2O/Online to Offline (trực tuyến kết hợp trực tiếp). Qua đó, người bệnh dễ dàng kết nối đến những bác sĩ hàng đầu ở các chuyên khoa: Nội khoa, sản khoa, nhi khoa và da liễu… chỉ bằng một chạm trên điện thoại.
     
    Hiện nay, hệ sinh thái của AMAZ Care đã tích hợp được 3 nhà: bệnh nhân, Bác sĩ và nhà thương (bệnh viện, phòng khám) với sự cộng tác và đồng hành của hơn 100 Bác sĩ giàu kinh nghiệm đến từ các trung tâm chăm sóc sức khỏe hàng đầu như: Bệnh viện Từ Dũ, Bệnh viện 175, Bệnh viện 30/4, Bệnh viện Thống Nhất, Bệnh viện Trưng Vương, Bệnh viện Đại học Y dược, Bệnh viện Nhi Trung Ưowng, Bệnh viện Da liễu Đà Nẵng… ở cả 3 đầu cầu có nền y tế tốt nhất Việt Nam. Tiếp tới đây, AMAZ sẽ xây dựng thêm 2 nhà gồm: nhà thuốc và nhà vận chuyển để hoàn thiện hệ sinh thái của mình nhằm hỗ trợ việc chăm sóc sức khỏe đa kênh cho tất cả người dân bất kể lứa tuổi, giới tính, tài chính khác nhau. Giúp mọi người dân tiếp cận gần hơn với nền y tế trực tuyến tiên tiến trên thế giới, với chi phí tư vấn, thăm khám hoàn toàn minh bạch, công khai về chất lượng dịch vụ. Bên cạnh đó, AMAZ Care sẽ giúp bệnh nhân gần hơn với Bác sĩ cũng như đa dạng hóa dịch vụ, tăng tiện ích giúp người dùng thoải mái lựa chọn dịch vụ mình muốn. 

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • - Nhanh chóng
    - Hiệu quả
    - Chính xác
    - Tiết kiệm
    - Chuyên nghiệp
    - Ân cần chu đáo 

    Scroll