Nguồn laser công nghiệp xung siêu ngắn (Femtosecond laser) Monaco

( 518 đánh giá ) 2186 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty TNHH Kỹ thuật Công nghệ Nam Sơn

Công nghệ laser sợi quang dạng xung siêu ngắn để xử lý vật liệu & sản xuất vi điện tử và ứng dụng khoa học

  • Nguồn laser femtosecond Monaco chuyên dụng cho các ngành công nghiệp với laser ngõ ra được ở các bước song hồng ngoại (IR), xanh lá (Green) hoặc cực tím (UV) cho môi trường sản xuất công nghiệp liên tục 24/7. Với ưu điểm kích thước nhỏ gọn, cho phép tích hợp hệ thống sẵn có của khách hàng.
    Nguồn laser Monaco hoạt động ở đa dạng mức năng lượng và tần số để giúp giảm thiếu rất thấp sự ảnh hưởng nhiệt (HAZ), giúp đáp ứng tuyệt hảo trong các ứng dụng cao cấp như sản xuất thiết bị di động, cắt kính laser, xử lý màn hình OLED, cắt wafer và cắt màng mỏng,…
    Công nghệ laser xung ultrashort của Monaco cung cấp 60W IR, 30W laser xanh lá hoặc 25W cho tia laser UV cho môi trường sản xuất liên tục 24/7. Monaco được thiết kế và tối ưu hóa để phù hợp với ngưỡng bóc tách của vật liệu. Do đó, vùng HAZ cực thấp (vùng ảnh hưởng nhiệt) <10 um là mức đáp ứng phổ biến trong hầu hết các ứng dụng liên quan đến cắt laser có độ chính xác cao. Năng lực hiệu quả cao nhờ sự điều khiển và chế độ kích liên tục của bộ lõi hạt nhân xung siêu ngắn của Monaco tạo ra tần số > 1 MHz.
    Laser femtosecond của Monaco xử lý các vật liệu đồng nhất như thủy tinh và kim loại, cũng như xử lý cấu trúc phân lớp, phức tạp trong OLED, FPD và các sản phẩm của ngành sản xuất điện thoại di động.
    Độ rộng xung tiêu chuẩn của Monaco là <350 fs cho tất cả các bước sóng. Độ rộng xung này có thể điều chỉnh đến >10 ps ở dãi IR bởi người dùng.
    Monaco có tính năng Pulse-Q (theo yêu cầu) để loại bỏ xung khi đi qua các góc trong đường cắt. Điều này giữ cho khoảng cách xung của femtosecond không đổi và duy trì giá trị HAZ cho dù cắt các đường thẳng hay hình dạng phức tạp nhất.
    Monaco được thiết kế nhỏ gọn tích hợp tất cả các yếu tố quang học và điều khiển điện tử. Việc này cho phép tích hợp dễ dàng vào hệ thống laser sẵn có

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • Thiết kế nguyên khối: Đầu laser được gia công từ một khối nhôm tạo sự chắc chắn. Cấu trúc nguyên khối này đảm bảo sự liên kết quang học được duy trì trong suốt vòng đời của laser. Đầu này bao gồm tất cả các yếu tố quang, điện và điều khiển.
    SoloBoard ™: Chứa toàn bộ thành phần hệ thống quang học bao gồm cả điốt bơm. Không có khớp nối sợi trong loại bỏ các điểm sai xót có thế. Ngoài ra, tất cả các kết nối với laser đều thông qua bảng điện tử SoloBoard đặt ở đầu nguồn Monaco.
    Chúng tôi mang đến phòng sạch cho bạn: Laser được xây dựng trong phòng sạch nhóm 1000. Tuy nhiên, độ sạch sẽ được duy trì trong nguồn laser thông qua quá trình làm sạch chủ động PureFemtoTM của đầu laser. Sự sạch sẽ của đầu laser rất quan trọng đối với tuổi thọ của hệ thống fs, cũng như đối với laser UV.
    Vị trí lắp ghép, kết tốt hơn giúp tạo ra sự ổn định: Giá treo động học ba điểm là giao diện lắp tiêu chuẩn trên Monaco. Kỹ thuật này vượt trội đáng kể so với các phương án lắp tấm phẳng thông thường.
    Laser được cách ly nhiệt với phần còn lại của công cụ laser, do đó đảm bảo hoạt động ổn định trong phạm vi chu kỳ nhiệt (10 ° C đến 30 ° C). Ngoài ra, thời gian khởi động (<15 phút từ chế độ chờ; <45 phút chế độ mát) được giảm thiểu ở Monaco do thiết kế cách ly nhiệt này. Cuối cùng, độ chính xác lắp giúp định vị nguồn laser tối ưu nhờ ngàm ba điểm. Điều này có nghĩa là việc căn chỉnh chùm tia laser là tối thiểu được thay thế, bảo dưỡng.
    Nguồn laser fs được kiểm nghiệm khác biệt: Chế độ Highly Accelerated Life Testing (HALT) đã được triển khai trong quá trình phát triển tổng thể. Được sử dụng phổ biến trong các ngành công nghiệp điện tử tiêu dùng, ô tô và hàng không vũ trụ, thử nghiệm HALT xác định các điều kiện làm cho laser bị hỏng. Dựa trên kết quả của HALT, các cải tiến thiết kế được thực hiện trong suốt các chu kỳ phát triển để đảm bảo laser có thể chịu được môi trường vận chuyển và sử dụng khắc nghiệt nhất.
    Trong suốt quá trình sản xuất, Highly Accelerated Stress Screening (HASS). HASS xác định các điểm yếu sản xuất có thể có trong các laser riêng lẻ. Quá trình này làm giảm đáng kể tỷ lệ hỏng hóc về sau và hỏng hóc liên quan đến gia công cơ khí.

    Scroll