Công nghệ sản xuất nhang thảo mộc Vân Hương

( 226 đánh giá ) 400 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Sở Khoa học và Công nghệ Đồng Nai

Công nghệ sản xuất nhang thảo mộc Vân Hương.

  • Nhang thảo mộc Vân Hương được làm từ 100% các loại thảo mộc từ lá cây, vỏ cây,rễ cây. Trong mỗi nén nhang là chứa đựng cả tâm huyết và niềm khao khát sản phẩm sạch,an toàn đến tất cả mọi người.
    - Lựa chọn nguyên liệu đầu vào: Nguyên liệu chính là lá khuynh diệp hay còn gọi là lá bạch đàn và vỏ quế kết hợp với trà xanh và keo bời lời. Hai loại nguyên liệu này chủ yếu được trồng ở các vùng cao và một số tỉnh miền Trung.
    - Sản xuất bột và tăm nhang: Nguyên liệu sau khi phơi khô sẽ được nghiền thành bột. Bột nhang kết dính với nhau nhờ keo chiết suất từ cây bời lời. Trộn bột nhang và keo dính bằng máy trộn chuẩn bị cho khâu sản xuất ra thành phẩm nhang hương. Tăm nhang của nhang sạch được làm từ tre nứa. Chọn những cây tre nứa già tuổi để đảm bảo tăm nhang không bị gãy và dễ cháy hơn. Những cây tre đạt tiêu chuẩn sẽ được chẻ giũa bằng tay hoặc bằng máy để tạo ra những tăm nhang và sau đó được phơi khô hoặc sấy khô.
    - Sản xuất thành phẩm: Bột và tăm nhang sau khi đã chuẩn bị xong cho vào máy chuyên dụng với công thức tỷ lệ thích hợp để tạo ra thành phẩm nhang. Làm khô nhang bằng cách phơi khô dưới ánh nắng mặt trời để chống ẩm mốc và không bị cong. Thành phẩm nhang sẽ hiệu quả hơn nếu tận dụng tốt điều kiện thời tiết có nắng gió để hanh khô sản phẩm.

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • - Mùi hương nhẹ nhàng thuần khiết giúp cho tinh thần sảng khoái ,thân tâm an lạc, đem lại sự bình an cho gia đình. Thanh tẩy nguồn năng lượng không tốt, cho không gian sống ấm áp, an lành.

    Scroll