Thiết bị xử lý rác thải y tế không đốt bằng công nghệ vi sóng

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 2724 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty TNHH Khoa học kỹ thuật Thiên Trường

Hệ thống xử lý chất thải rắn y tế lây nhiễm bằng vi sóng kết hợp hơi nước bão hòa có khả năng tiêu diệt mầm bệnh, vi khuẩn có hại trong chất thải y tế lây nhiễm mà không cần phải đốt ngay tại nguồn.

  • - Công nghệ xử lý chất thải rắn y tế lây nhiễm bằng sóng vi sóng kết hợp hơi nước bão hòa dùng phương pháp sinh nhiệt. Với tính năng của vi sóng, nhiệt độ (khoảng 100-132 độ C) được sinh ra từ bên trong và bên ngoài của vi khuẩn, bào tử vi sinh vật, sẽ phá vỡ cấu trúc của vi khuẩn, bào tử hiệu quả nhằm khử khuẩn hoàn toàn rác y tế nguy hại mà không gây khói, bụi gây ô nhiễm môi trường.
    - Bằng công nghệ vi sóng, việc xử lý rác thải hoàn toàn không phát sinh khói, bụi hay tro cặn và bất kỳ chất thải thứ phát gây ô nhiễm nào khác nên hoàn toàn không gây ô nhiễm môi trường, lại ngăn chặn mầm bệnh, dịch bệnh không để lây lan ra cộng đồng, hoàn toàn không ảnh hưởng tới sức khỏe con người. Bởi bản chất ở công nghệ này là tiêu diệt mầm bệnh, vi khuẩn có hại trong chất thải y tế lây nhiễm mà không cần phải đốt ngay tại nguồn. Sau đó chất thải được cắt nhỏ, ép nhỏ (nếu cần) để giảm thể tích và trọng lượng, rồi chuyển sang quản lý như chất thải thông thường. 

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • - Hoàn toàn không phát sinh khói, bụi hay tro cặn và bất kỳ chất thải thứ phát gây ô nhiễm nào khác nên hoàn toàn không gây ô nhiễm môi trường
    - Ngăn chặn mầm bệnh, dịch bệnh không để lây lan ra cộng đồng, hoàn toàn không ảnh hưởng tới sức khỏe con người 
    - Hệ thống được sản xuất trong nước với tỷ lệ nội địa hóa lên đến 70%, giúp giảm giá thành và đáp ứng tốt các dịch vụ bảo trì - bảo hành, đồng thời dễ dàng thay thế vật tư sử dụng trong hệ thống.

    Scroll