Thiết bị quang phổ hồng ngoại Agilent Cary FTIR 630

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 484 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty TNHH Kỹ thuật Công nghệ DKSH

Máy quang phổ hồng ngoại FTIR Cary 630 tích hợp công nghệ giao thoa kế giúp định tính nhanh thành phần nguyên dược liệu. Thiết bị với nhiều giao diện phân tích mẫu và hệ quang học hiệu năng cao, cho kết quả nhanh và chính xác.

  • Máy quang phổ hồng ngoại FTIR Cary 630 cung cấp thông tin định lượng và định tính vượt trội cho các phân tích thường ngày trên nhiều đối tượng mẫu rắn, lỏng, và khí.
     
    Ứng dụng: Chuyên dùng cho định tính và định lượng nhanh nguyên liệu đầu vào các ngành Dược phẩm, Thú y, Thực phẩm, Hóa chất, Hóa dầu, Mỹ phẩm, Nhựa – Cao su, Giày da; Sử dụng chuyên sâu cho Viện Nghiên cứu, hoạt động Giảng dạy… 
     
    Với một loạt giao diện phân tích mẫu phong phú và hệ quang học hiệu năng cao - bao gồm công nghệ đột phá DialPath cho phép đo các mẫu lỏng nhanh gọn, máy quang phổ hồng ngoại FTIR Cary 630 cho kết quả chính xác - nhanh chóng. Máy có trọng lượng 3,6 kg (8 pounds) và cao 15 cm (6 in), hệ quang học đã được cân chỉnh ổn định tại nhà máy sản xuất giúp người dùng thao tác đơn giản, phần mềm có hướng dẫn từng bước thực hiện trong quá trình phân tích.

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • - Kích thước: 16 x 31 x 13 cm (6 x 12 x 5 in) (W x D x H with ATR)
    - Trọng lượng: 3.8 kg (8 lb) (with ATR)
    - Giao diện phân tích mẫu DialPath, TumblIR, Diamond ATR, Diffuse Reflectance, Transmission
    - Phần mềm: Agilent MicroLab PC software, Automated IQ/OQ, 21 CFR Part 11 compliant, Resolutions Pro (dùng cho những phân tích chuyên sâu).
    - Nguồn điện: 110 – 240 VAC, 60/50 Hz
    - Khoảng bước sóng: 6300–350 cm-1 với KBr, 5100–600 cm-1 với ZnSe

  • ƯU ĐIỂM CN/TB

  • Scroll