Thiết bị kiểm soát vệ sinh bề mặt và con người Merck MVP ICON

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 583 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty TNHH Kỹ thuật Công nghệ DKSH

Merck MVP ICON là thiết bị tiên phong kết hợp tiêu chuẩn HACCP và chương trình giám sát vệ sinh với khả năng quản lý mạnh mẽ. Merck MVP ICON được thiết kế với mục đích giúp bạn quản lý chất lượng, đo lường và ghi lại ATP cũng như các thông số HACCP chính khác, phần mềm MVP ICON Dashboard cung cấp ảnh chụp nhanh theo thời gian thực về các chỉ số chính của chương trình cần thiết để quản lý chương trình HACCP của bạn.

  • Merck MVP ICON cho phép bạn theo dõi các thông số HACCP chính, mà không cần sử dụng nhiều thiết bị khác. Các phép đo có sẵn bao gồm:

    • ATP (Adenosine Triphosphate)
    • Nồng độ hóa học (ppm)
    • Độ dẫn điện (µS)
    • Độ pH
    • Nhiệt độ

    Công nghệ tiên tiến kiểm tra ATP và quản lý HACCP

    Merck MVP ICON là hệ thống đầu tiên cung cấp khả năng quản lý HACCP thực sự. Với công nghệ cảm biến đếm photon (PCS) tiên tiến, MVP ICON cung cấp độ chính xác, độ nhạy và khả năng tái tạo vượt trội cho ATP, pH, nhiệt độ, độ dẫn điện và nồng độ. Thiết kế sáng tạo, kiểu dáng đẹp, nhẹ và có giao diện màn hình cảm ứng dễ sử dụng.

    Quản lý dữ liệu HACCP trong đảm bảo chất lượng

    Phần mềm ICON Dashboard hiển thị nhanh các chỉ số hiệu suất chính, cho phép các bộ phận đảm bảo chất lượng xác định ngay lập tức liệu các quy trình vận hành tiêu chuẩn vệ sinh (SSOP) có đang được tuân thủ và có hiệu quả hay không. Dữ liệu trang tổng quan được cập nhật theo thời gian thực sau khi kết quả được đồng bộ hóa. Kết quả có thể được in ra cho phép bạn tạo tài liệu cần thiết trong vài giây.

    Giảm thời gian chuẩn bị cho HACCP và đánh giá vệ sinh

    Phần mềm ICON Dashboard cũng có các báo cáo HACCP mẫu. Các báo cáo này được tùy chỉnh theo các yêu cầu của chương trình HACCP của từng công ty để giúp chứng minh chương trình được tuân thủ đầy đủ và hiệu quả. Báo cáo in và trình bày được tạo chỉ bằng một cú nhấp chuột và giảm thời gian chuẩn bị cho các cuộc kiểm tra.

    Scroll