Quy trình sản xuất phân hữu cơ vi sinh

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 1297 lượt xem
Giá tham khảo : 20,000,000 VND

Nhà cung ứng: Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Sinh Học Nấm Việt

Quy trình sản xuất phân hữu cơ vi sinh từ trùn quế.

  • 1. Nuôi Bò sữa đực bằng cỏ trồng tại trang trai. Cỏ thu hoạch băm nhuyễn, trộn với cám gạo và cho bò ăn.
    2. Thu phân bò thải ra, bổ sung thêm nước và đánh thành hỗn hợp sệt để làm thức ăn cho Trùn Quế.
    3. Nuôi Trùn Quế bằng phân bò nuôi tại trang trại, 2 ngày cho trùn ăn một lần, phải đảm bảo đủ thức ăn, độ ẩm ánh sáng kém để kích thích trùn nhanh sinh sản để tăng lượng phân.
    4. Sau khi nuôi được 45 ngày ta tiến hành tách trùn và lấy phân trùn.
    5. Trồng các loại cỏ để làm thức ăn cho bò như: cỏ voi, cỏ ghi Nê, cỏ đậu, cỏ sả,.. và cỏ được chăm sóc bón phân từ phân trùn quế.
    6. Trồng các loại nấm ăn và nấm dược liệu.
    7. Phế phẩm của nấm là những túi mùn cưa sau khi trồng nấm đã thu hoạch bỏ ra.
    8. Trang trại hiện đang trồng rất nhiều các loại rau ăn lá, ăn quả, ăn củ, ăn thân, ăn hạt và tất cả đều được trồng hữu cơ.
    9. Sau khi thu hoạch rau. Rau sẽ được làm sạch bằng cách cắt gốc, loại bỏ lá già úa, lá sâu,..ta sẽ có phế phẩm của rau.
    10. Chế phẩm EM. Được Viện Khoa Học Kỹ Thuật Nông Nghiệp được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản. Chứa các chủng loại vi sinh tương thích như trichoderma,..
    11. Các phế phẩm từ rau, nấm kết hợp với phân trùn quế phối trộn đều, sau đó cứ 1 lớp khoảng 30cm thì ta phun dung dịch EM nồng độ hướng dẫn.
    12. Sau khi hỗn hợp phế phẩm và phân được bổ sung chế phẩm vi sinh ta ủ kín 30 ngày. Ta sẽ được phân hữu cơ vi sinh, Sau đó đóng gói thành phẩm.

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • Quy trình khép kín, dễ thực hiện, cung ứng ra thị trường những sản phẩm sạch an toàn tốt cho sức khỏe, thân thiện môi trường, nâng cao được giá trị sản phẩm, tăng doanh thu.

  • KHÁCH HÀNG-PHƯƠNG THỨC CHUYỂN GIAO
  • Tiền mặt hoặc chuyển khoản

    Scroll