Máy xay hạt Centex

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 1153 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty Buhler Asia Viet Nam

Trong quá trình xay hạt hai giai đoạn, FineGrind™ SCAA thực hiện giai đoạn cuối cùng trong quy trình sản xuất ca cao lỏng. Nhờ vào thiết kế sáng tạo, thiết bị này có thể xay ca cao có độ quánh từ cao đến thấp trước khi cho ra sản phẩm có độ mịn mong muốn một cách nhanh chóng và hiệu quả với mức tiết kiệm năng lượng cao. Sản phẩm cuối cùng là ca cao lỏng, đặc trưng bởi phổ kích thước hạt cực hẹp, lý tưởng cho các sản phẩm bột ca cao và sô-cô-la chất lượng cao.

  • Thiết kế thông minh:
    - Sử dụng máy khuấy có trục được sắp xếp tối ưu, các bóng nghiền được di chuyển trong khu xực máy xay với mức năng lượng tối thiểu. Thông qua áp lực cắt, nghiền, các hạt ca cao phân tán trong bơ ca cao có thể được xay đến độ mịn mong muốn. Các đĩa được gắn vào rô-to để chia các khu vực chế biến thành nhiều vùng xử lý, đảm bảo sự tối ưu cho việc trộn ca cao mang đến sản phẩm cuối cùng có độ mịn cao.
    - Bảo trì đơn giản và nhanh chóng
    - Thiết kế thiết thực và đơn giản của thiết bị cho phép vận hành liên tục với năng suất cao. Thiết kế tối ưu của các bộ phận làm giảm hao mòn đảm bảo sự bảo trì tối thiểu, cho phép vận hành thiết bị trong thời gian dài mà không bị gián đoạn.
     
    Hiệu quả năng lượng cao và an toàn thực phẩm
    - Hiệu quả chi phí là một cân nhắc trong trọng cho thiết bị, vì mức năng lượng đầu vào của quá trình nghiền khá cao. FineGrind™ SCAA được kết hợp khéo léo, tùy chỉnh theo yêu cầu sản xuất riêng của khách hàng, tiết kiệm năng lượng lên tới 20%.
    - Ngoài ra, an toàn thực phẩm cũng là một tiêu chuẩn của các sản phẩm đến từ công ty Buhler. Vì vậy mà FineGrind™ SCAA được thiết kế với điều kiện vệ sinh phù hợp với cập nhật hướng dẫn về an toàn thực phẩm.

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • • Thiết kế thông minh
    • Bảo trì đơn giản và nhanh chóng
    • Hiệu quả năng lượng cao
    • An toàn thực phẩm

    Scroll