Máy thử mài mòn dây giày (Dây & Lỗ xỏ) STM 152

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 680 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty TNHH Khởi Toàn

    • Kỹ thuật này sử dụng một lỗ xỏ dây được gắn trên một tấm bảng cứng và kiểm tra dây giày. Dây giày sẽ được đặt trong môi trường tiêu chuẩn được kiểm soát trong thời gian ít nhất 48 tiếng trước khi được kiểm tra.
    • Máy thử mài mòn dây giày - Dây & lỗ xỏ có 06 khung để kiểm tra dây. Các lỗ xỏ dây được gắn vào tấm bảng cứng gắn phía trong máy. Một đầu của sợi dây được gắn vào một lỗ trên thanh ngang và đầu kia được xỏ xuyên qua lỗ có một cái cân tác dụng một lực kéo 4.46N lên sợi dây rồi được giữ lại trên thanh ngang đối diện. Máy sẽ di chuyển mỗi sợi dây qua lại và tiếp xúc với lỗ xỏ dây một khoảng cách 75mm ở tốc độ 100 vòng/phút. Sự di chuyển của tấm bảng sẽ làm sợi dây giày bị chà xát tại điểm tiếp xúc với lỗ xỏ dây. Mỗi khung có bộ đếm riêng biệt và khi sợi dây bị mòn và đứt, bộ đếm sẽ ngừng lại tại mỗi khung. Khi tất cả 06 sợi dây đều bị đứt, máy sẽ ngừng hoạt động.
    • Máy STM 152 có đi kèm với bộ điều khiển cầm tay để dễ dàng cài đặt máy và được bảo đảm hoàn toàn tuân theo tiêu chuẩn Sức khoẻ và An toàn của Châu Âu. Chiếc máy này còn có thể được dùng để kiểm tra lỗ xỏ dây theo tiêu chuẩn dùng cho sợi dây hay kiểm tra dây giày theo tiêu chuẩn dùng cho lỗ xỏ dây.
    • Tiêu chuẩn áp dụng: SATRA TM93

    Scroll