Máy sấy lạnh đa chức năng “All – in – one”

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 339 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công Ty TNHH Phát Triển Thực Phẩm IFOOD Việt Nam

Sấy thực phẩm là quá trình đòi hỏi tiêu tốn năng lượng cao, vì vậy kiến thức về hiệu suất sấy và điều kiện vận hành tối ưu là cực kì quan trọng để tiết kiệm tối đa chi phí kinh tế của quá trình.
Sấy nóng (hay còn gọi là sấy tuần hoàn khí nóng) là phương pháp thổi trực tiếp khí nóng vào vật liệu cần sấy. Máy sấy nóng thông thường không thể tránh khỏi tổn thất năng lượng (nhiệt) đáng kể vì không khí sấy ở nhiệt độ cao bị thất thoát ra môi trường bên ngoài.
Khác với sấy nóng, sấy lạnh là phương pháp sấy bằng tác nhân không khí rất khô ở nhiệt độ thấp hơn nhiệt độ sấy thông thường. Máy sấy lạnh được cấu thành bởi một máy bơm nhiệt được đặt trong một tủ sấy. Máy bơm nhiệt có một giàn nóng và giàn lạnh. Giàn nóng sẽ cung cấp nhiệt lượng cho tác nhân sấy, còn giàn lạnh dùng để tách ẩm cho không khí sấy. Sấy lạnh kết hợp giữa hai hệ thống bơm nhiệt và máy sấy đã phát huy được ưu điểm vượt trội hơn, lúc này năng lượng tại ống xả của máy sấy được tái chế và sử dụng lại, giúp tiết kiệm chi phí tối đa.
Như vậy bản chất của phương pháp sấy lạnh chính là sử dụng sự chênh lệch độ ẩm giữ tác nhân sấy (không khí) và vật liệu sấy để làm khô mà không sử dụng nhiệt độ của tác nhân sấy để làm nước trong vật liệu chuyển sang trạng thái hơi như phương pháp sấy nóng. Do đó hầu hết các chất trong vật liệu sấy bị biến đổi do nhiệt đều giữ nguyên vẹn khi sử dụng sấy lạnh, đây là một ưu điểm rất lớn của phương pháp sấy lạnh, đặc biệt đối với các sản phẩm hoa quả chứa nhiều vitamin, các sản phẩm dạng dược liệu chứa các hoạt chất dễ phân hủy ở điều kiện nhiệt độ cao. Ngoài ra với mức nhiệt độ sấy thấp thì màu sắc của các vật liệu sấy đều được giữ gần như ban đầu, điều này tạo nên màu sắc đẹp mắt cho các sản phẩm sấy lạnh.
Nắm bắt xu hướng ngày càng phát triển hiện nay, công ty Ifood của chúng tôi chuyên cung cấp dòng Máy sấy lạnh đa chức năng “All – in – one” với nhiều mô hình khác nhau, mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn. Máy sấy lạnh đa chức năng “All – in – one” là thiết bị hiện đại chuyên dùng để sấy khô đa dạng các loại thực phẩm như trái cây, hoa quả, rau củ, hải sản, những loại thảo mộc có giá trị và nhiều sản phẩm nông ngư nghiệp khác.
Đối với từng nhu cầu sấy khô các sản phẩm khác nhau, bạn có thể lựa chọn một trong các mô hình máy sấy đa năng mà công ty Ifood của chúng tôi cung cấp. Tùy theo từng khoảng nhiệt độ sấy mà chúng tôi cung cấp các loại mô hình: máy sấy ở nhiệt độ thấp (WRH-100D), máy sấy ở nhiệt độ trung bình (WRH-100B) và máy sấy ở nhiệt độ cao (WRH-100G). Đặc biệt, mô hình máy sấy WRH-100T với khoảng nhiệt độ sấy có thể điều chỉnh trong khoảng rộng từ 20 – 80oC cho phép bạn sấy đa dạng các loại thực phẩm khác nhau từ thực phẩm nhạy nhiệt cho đến các thực phẩm có hàm ẩm lớn.

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • Model

    WRH-100D

    WRH-100B

    WRH-100G

    WRH-100T

    Nguyên liệu làm thiết bị

    Thép không gỉ 304 hoặc 430

    Nguồn điện cung cấp

    220V/50Hz

    Đầu vào điện được thiết kế

    1.0 kW

    Đầu vào điện tối đa

    2.2 kW

    Nhiệt độ sấy tốt nhất

    35 – 50oC

    55 – 63oC

    65 – 75oC

    20 – 80oC

    Nhiệt độ khí nóng tối đa

    65oC

    65oC

    80oC

    80oC

    Hiệu quả khử nước

    >= 3.0Kg/KWH (@ 500C, 80%)

    Độ ồn

    <= 60dB (A)

    Kích thước khay (LWH) mm

    780 x 540 x 30

    Kích thước máy sấy (mm)

    1180 x 680 x 1800

    Số lượng khay

    16

    15

    15

    16

    Scroll