Máy sấy khí động chuyên sử dụng sấy các loại vật liệu dạng tinh bột

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 1369 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Trung tâm Ứng dụng Tiến bộ Khoa học và Công nghệ

Máy sấy khí động được sử dụng để làm khô các sản phẩm trong nhiều ngành công nghiệp bao gồm thực phẩm, hóa học, khoáng sản và bột nhựa. Ngoài ra, hệ thống sấy khí động còn sấy vật liệu khác như thức ăn chăn nuôi bao gồm bột, bánh, hạt, mảnh, bột nhão, và chất dẻo. Đối với các sản phẩm xi măng, bột nhão hoặc vật liệu dính, cần trộn vật liệu ướt với một phần sản phẩm khô để tạo ra vật liệu có điều kiện phù hợp nhất. Công nghệ này cũng có thể được sử dụng cho các ứng dụng làm mát. -Hóa chất nông nghiệp -Thực phẩm và thức ăn chăn nuôi -Hóa chất vô cơ -Hóa chất hữu cơ -Dược phẩm -Thuốc nhuộm và chất nhuộm

  • Mã CN/TB: CG17616
    -Các sản phẩm thường sử dụng máy sấy khí động để làm khô liên tục như các loại bột nhão dính cũng như không dính, chất lỏng có độ nhớt cao và vật liệu bột.
    -Máy sấy khí động được thiết kế tối ưu với công nghệ sấy tiên tiến nhất. Hệ thống bao gồm 01 quạt gió trợ lực và hệ thống cấp nhiệt trực tiếp hoặc gián tiếp với nhiên liệu có thể sử dụng than củi, hơi nước hoặc điện tùy thuộc vào qui mô và điều kiện sản xuất.
    -Vật liệu được cấp vào bằng vít tải và được cánh đảo đánh tơi trước khi bay vào đường ống sấy để giảm ẩm, vật liệu sau khi ra đường ống sấy được lắng lại tại Xyclon, rotovan đưa liệu khô ra ngoài và 1 phần bụi vẫn còn cuốn theo dòng tác nhân sấy đến hệ thống xử lý bụi bằng công nghệ hiện đại nhất thế giới.
    -Hệ thống xử lý bụi giúp thu hồi 99,99% bụi với kích hạt bụi siêu nhỏ, túi giũ được làm sạch liên tục bằng hệ thống khí nén tự động.
    -Dòng khí sau khi qua bộ giũ được thải ra ngoài bằng quạt hút ly tâm.
     

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • - Công suất: 50 - 150 kg/h 

     - Vật liêu: Bột mịn 
     - Công suất điện: 9 kW 
     - Công suất quạt: 2,2 kW 
     - Thu hồi sản phẩm: 99,9%
     - Ứng dụng công nghệ xử lý bụi Châu Âu, sử dụng khí nén để làm sạch bụi.
     - Túi lọc nhập khẩu Hàn Quốc.
     - Vật liệu chế tạo: SUS 304 
     - Điều khiển tự động, ứng dụng công nghệ PLC, vi mạch và biến tần vào hệ thống xử lý.

    Scroll