Máy hút hạt gạo đóng bao

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 445 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty CP Đầu Tư Tuấn Tú

Giúp các hộ nông dân thu gom thóc và các hạt nông sản nhanh chóng, giảm bớt vất vả, thời gian thu cất mà còn giúp sử dụng nâng cao năng suất, tiết kiệm chi phí thuê người lao động.

  • 1. Máy được tích hợp 2 chức năng trong 1
    Máy hút hạt đóng bao 3A được thiết kế linh hoạt với 2 chức năng thu hạt và đổ thóc vào bao. Người sử dụng chỉ cần gắn túi đựng ở đầu kẹp là máy tự động cho nguyên liệu vào một cách nhanh chóng.
    Máy hút hạt đóng bao có miệng đầu kẹp kích thước chiều dài 345 x chiều rộng 250 (mm) cho khả năng đóng các bao lớn lên tới 50Kg. Ngoài ra, máy có cấu tạo khá gọn nên người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh, cất giữ và bảo quản.
    2. Máy thu được đa dạng các loại hạt
    Ngoài việc thu thóc, quý khách hàng có thể sử dụng chiếc máy để thu các nguyên liệu khác như ngô, đỗ tương, lúa mì…vv. Được áp dụng công nghệtiên tiến, làm việc như một chiếc máy hút bụi gia đình,khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng hạt nông sản sau khi thu dọn vào bao.
    3. Làm sạch hoàn toàn nguyên liệu khi thu gom
    Bộ phận chổi quét được cấu tạo đặc biệt với 2 tác dụng thu gom và làm sạch. Vì vậy, trong quá trình hoạt động chiếc máy hạn chế tối đa mức độ hao hụt sản phẩm.
    4. Năng suất ấn tượng
    Nhờ có cấu tạo bộ phận thu gom liệu theo dạng cánh vít tải nên năng suất của máy rất cao, đạt từ 3500 – 4000 kg/h. Chỉ trong thời gian ngắn, chiếc máy hoạt động tương đương với 10 nhân công thu dọn liên tục trong nhiều giờ. Người dùng có thể sử dụng máy trong thời gian dài mà không cần phải lo lắng về mức độ vận hành hiệu quả của sản phẩm.
    5. Động cơ đầu nổ tiện dụng
    Một trong những ưu điểm nổi trội của máy thu thóc đóng bao 3A chính là bộ phận động cơ chạy xăng tiện dụng. Bạn có thể dễ dàng di chuyển máy trong diện tích lớn mà không còn phụ thuộc vào nguồn điện.
    Ngoài ra, máy được cấu tạo với bộ ly hợp và hộp số, có thể đóng ngắt thông qua cần ly hợp giúp cho máy chạy một cách tự động trong quá trình vận hành mà người dùng không cần phải sử dụng sức đẩy.

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • Mã sản phẩmHT.TD.JZ-110
    Động cơXăng GG - 170
    4,5 Kw
    Tốc độ động cơ giảm tốc280 vòng/phút
    Năng suất3500 – 4000 Kg/h
    Trọng lượng máy105 (Kg)
    Kích thước máy (Dài x rộng x cao)1400 x 1220 x 1280 (mm)

    Scroll