Giải pháp ứng dụng 4D map (IoTLink Map4D Framework)

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 1987 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty cổ phần IOT Link

Giải pháp ứng dụng 4D map (IoTLink Map4D Framework).

  • Giải pháp ứng dụng 4D map (IoTLink Map4D Framework), có các đặc điểm:
    - 3D trực quan, đa nền tảng, chỉ đường, Tiện ích địa điểm
    - Đa nền tảng (Web & Mobile)
    - 3D trực quan

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • - Là bản đồ duy nhất ở Việt Nam hiển thị bản đồ 4D theo thời gian thực. Được xây dựng từ nhiều lớp dữ liệu, sẵn sàng kết nối và hướng tới 1 thành phố thông minh trực tuyến. Hướng đến việc tích hợp nhiều ứng dụng vào một nơi cho việc quản lý nhà nước, phục vụ sản xuất kinh doanh cho doanh nghiệp và người dân.
    - Không chỉ mang hình ảnh thực tế lên trên bản đồ 3D, ngoài ra còn cho phép tương tác và điều chỉnh các đối tượng 3D của bạn
    - Hỗ trợ ứng dụng của bạn trên nền tảng mobile (Android & iOS) và web.Với các tính năng: tìm kiếm địa điểm, tìm đường đi, xem thời tiết, xem bản đồ ở chế độ 2D/3D, xem bản đồ theo thời gian và không gian(4D)
    - Tính năng dẫn đường giúp bạn đến mọi nơi mà không cần phải biết chính xác địa điểm.Map 4D tự động tính toán tìm đường đi ngắn nhất giữa nhiều điểm trên bản đồ, hỗ trợ đầy đủ các loại phương tiện (đi bộ, xe đạp, xe máy, ô tô).

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • Mỗi địa điểm bạn tới đều có những dịch vụ cần thiết được hỗ trợ. Map 4D với kho dữ liệu địa điểm khổng lồ, đầy đủ các tiện ích, giúp bạn dễ dàng tìm kiếm và khám phá.

    Scroll