Dây chuyền phối trộn phân hữu cơ vi sinh dạng bột

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 442 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty TNHH chế tạo máy Cơ tân Tiến

Dây chuyền phối trộn phân hữu cơ vi sinh dạng bột giúp người sử dụng có thể thay đổi nhanh chóng các công thức chỉ bằng một động tác nhấp chuột trên máy tính. Điều này mang đến sự tiện lợi và linh động trong sản xuất.

  • Dây chuyền phối trộn phân hữu cơ vi sinh dạng bột giúp người sử dụng có thể thay đổi nhanh chóng các công thức chỉ bằng một động tác nhấp chuột trên máy tính. Điều này mang đến sự tiện lợi và linh động trong sản xuất. Đồng thời màn hình máy tính sẽ hiển thị mọi hoạt động của thiết bị, của từng mẻ cân. Đặc biệt, chương trình sẽ giúp cho nhà máy quản lý hoàn toàn lượng thành phẩm trong từng ca máy bằng cách lưu vào bộ nhớ, hoặc có thể in ra các báo cáo theo yêu cầu quản lý.
     
    Dây chuyền phối trộn phân hữu cơ vi sinh giúp nhà máy tăng năng suất lao động đồng thời kiểm soát tốt chất lượng và số lượng với chi phí thấp nhất!
    Dây chuyền phối trộn phân hữu cơ vi sinh được công ty chúng tôi chế tạo đặc biệt theo yêu cầu của quý khách hàng nhằm đáp ứng những đòi hỏi về mặt bằng, công nghệ và nhân công.
    Nếu quý khách hàng quan tâm đến Dây chuyền phối trộn tự động phân hữu cơ vi sinh dạng bột 8-10 tấn/giờ thì hãy cho chúng tôi biết rõ hơn yêu cầu của quí vị thông qua bảng khảo sát tại đây.

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • Năng suất: 8 – 10 tấn thành phẩm / giờ (Bao 50kg).
    Tổng công suất lắp đặt: 29,21 kW.
    Không gian lắp đặt chính: 31m x 16m x 4,8m (dài x rộng x cao).
    Diện tích nhà Xưởng tối thiểu: 60m x 24m (dài x rộng), cột cao h = 6m.

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • Quản lý công thức bằng phần mềm.
    Định lượng thành phần hoàn toàn tự động.
    Tốc độ đáp ứng hệ thống nhanh.
    Uyển chuyển theo kế hoạch kinh doanh.
    Đảm bảo độ đồng đều phối trộn.
    Thiết kế theo từng không gian nhà xưởng chuyên biệt.

    Scroll