Công nghệ Miracle Fresh bảo quản nông sản bằng khí Ethylene

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 1255 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty TNHH Denba Vietnam

Ethylene là một loại hormone thực vật được tạo thành trong giai đoạn phát triển của cây trồng, đặc biệt ở giai đoạn chín của quả. Ethylene thúc đẩy quá trình chín của rất nhiều loài quả và quá trình vàng lá ở rau. Nhiều loại trái cây và rau quả tiếp tục sản sinh ra khí ethylene sau khi thu hoạch. “Miracle Fresh” kiểm soát khí ethylene giúp rau quả duy trì tình trạng tươi ngon trong thời gian dài, làm chậm quá trình phân hủy sau khi thu hoạch.

  • “Miracle Fresh” gây tác động chuyển đổi khí ethylene thành carbon dioxide (CO2) và nước (H2O) để giữ cho trái cây và rau tươi trong một thời gian dài. Hơn nữa, với cơ chế chống vi khuẩn và chống nấm làm tăng thêm khả năng bảo quản tươi của rau quả, chống lại sự lão hóa.
     
    “Miracle Fresh” được phát triển với mục đích giảm thiểu tình trạng lãng phí thực phẩm trong Xã Hội.
     
    * Cơ chế Miracle Fresh
    - Rau quả vào giai đoạn gần chín (thường là giai đoạn sau thu hoạch) sản sinh ra một lượng lớn khí ethylene (ethylene nội sinh) để thúc đẩy quá trình chín diễn ra nhanh hơn.
    - Công nghệ bảo quản Miracle Fresh tạo ra môi trường xúc tác phản ứng giữa khí ethylene (C2H4 – rau quả sinh ra) và khí oxy (O2) trong không gian bảo quản tạo ra khí Carbon dioxide (CO2) và nước (H2O).
    - Không còn khí ethylen, rau quả không thể tiếp tục quá trình chín, duy trì được độ tươi lâu dài, lượng oxy giảm bớt cũng góp phần làm chậm lại tiến trình oxy hóa (tác nhân gây thoái hóa) tế bào rau quả. - Ngoài ra cơ chế kháng khuẩn và kháng nấm của Miracle Fresh sẽ giúp tránh được hao hụt đáng kể trong quá trình bảo quản.

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • Công nghệ bảo quản Miracle Fresh làm kéo dài thời gian tươi, tránh bị phân hủy của rau quả. Giải quyết được hai mục tiêu:
    - Giảm lãng phí sau thu hoạch.
    - Tối ưu chi phí cũng như nâng cao chất lượng trong hệ thống phân phối rau quả tươi trên thị trường quốc tế.

    Scroll