Hệ thống drone nông nghiệp do người Việt thiết kế

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 731
Liên hệ: Công ty CP Công nghệ Thông minh MiSmart
Địa chỉ: 68 Nguyễn Huệ, P. Bến Nghé, Q.1, TP.HCM
Điện thoại: 02877772859
Email: phuongttl@mismart.ai
Tên đơn vị: Công ty CP Công nghệ Thông minh MiSmart
  • Từ thời điểm thành lập đến nay, MiSmart luôn hướng đến sứ mệnh mang công nghệ hiện đại vào nông nghiệp Việt Nam, từ đó tăng hiệu suất làm việc, tiết kiệm nhân sự và chi phí không đáng có.
     
    Sứ mệnh: Không ngừng nỗ lực tối ưu và phát triển sản phẩm. Thông qua công nghệ, đặc biệt là thiết bị Drone AI giúp nâng sao giá trị nông sản Việt.
     
    Tầm nhìn: Trở thành nhà cung cấp máy bay không người lái kiểm tra sức khỏe xác định sức khỏe cây trồng cho nông nghiệp hiệu quả nhất tại Việt Nam.
     
    Đội ngũ MiSmart tập trung nghiên cứu và tự chế tạo sản xuất các loại Drone phun thuốc đáp ứng nhu cầu canh tác nông nghiệp của bà con nông dân. Sau hơn 2 năm lên ý tưởng và thực hiện, MiSmart đã chính thức thành lập công ty từ năm 2019 và nhận được sự ủng hộ từ các nhà đầu tư và tập đoàn, công ty trong lĩnh vực nông nghiệp.
     
     
     
    MiSmart thiết kế và làm chủ hoàn toàn hệ thống phần mềm điều khiển bay, phần mềm bay, phần mềm quản lý bay, phần mềm AI. Với khả năng phân tích hình ảnh và giám sát trên không có tỷ lệ chính xác cao lên đến 97% sẽ giúp Doanh nghiệp bạn hoạt động hiệu quả và dễ dàng hơn.
     
     
    Mang lại giải pháp cho nhiều lĩnh vực
     
     
    Ứng dụng hệ thống drone vào nông nghiệp
     

  • HÌNH THỨC HỢP TÁC
  • (Chuyển nhượng quyền sử dụng, chuyển giao toàn phần...)
    Tìm kiếm đối tác phân phối, đại lý, các trạm dịch vụ nông nghiệp.

    TÌM KIẾM ĐỐI TÁC



    Scroll