Nhân viên của doanh nghiệp chia việc tức thì, biết khách muốn gì
- Lưu trữ và phân chia dữ lieu: Dữ liệu về khách hàng được lưu trữ và phân chia cho các nhóm nhân viên, đảm bảo thông tin không bị mất hay gián đoạn khi nhân viên nghỉ việc.
- Báo cáo cập nhật tự động: Mọi hoạt động tương tác với khách hàng được báo cáo, thống kê trực quan theo thời gian thực.
- Tích hợp với phần mềm khác: Callio tương thích dễ dàng với Facebook, Zalo và các ứng dụng CRM khác.
- Phân tích cơ hội bán hàng
- Thu thập dữ liệu và phân tích các cơ hội bán hàng, xếp hạng khách hàng tiềm năng, khách hàng VIP.
Khách hàng của doanh nghiệp luôn được nhận biết, chăm sóc tốt thiệt
- Dữ liệu được bảo mật: Người dùng được phân cấp để tiếp cận thông tin về khách hàng. Các dữ liệu quan trọng được ẩn đi và bảo mật ở mức cao nhất.
- Cá nhân hoá trải nghiệm: Nhắc lịch gọi điện thăm hỏi hoặc không làm phiền khách hàng, ghi chú các đặc điểm quan trọng về khách hàng.
- Quy trình chăm sóc chỉn chu: Callio tư vấn quy trình chăm sóc khách hàng cho từng doanh nghiệp và thiết kế tính năng tùy chỉnh theo quy trình đó.