Công ty Cổ phần VCCorp

( 200 đánh giá ) 1376
Địa chỉ : Tầng 5, Tòa nhà báo Người Lao động, 123 Võ Văn Tần, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
Điện thoại : 028 7307 7979
Fax :
Email : info@vccorp.vn
Website : https://vccorp.vn/
Người đại diện : Nguyễn Thế Tân
Chức vụ/ Chức danh : Tổng Giám đốc
 

    • Điện, điện tử, công nghệ thông tin

  • Công ty Cổ phần VCCorp là một trong những công ty tiên phong trong lĩnh vực công nghệ và công nghệ cao ở Việt Nam. Công ty sở hữu giải pháp Bizfly Cloud - Top 4 Nhà Cung cấp Giải pháp Hạ tầng Cloud Phục vụ Chuyển đổi số Việt Nam với hơn 16 năm kinh nghiệm trong việc cung cấp các giải pháp về hạ tầng công nghệ thông tin trên nền tảng Điện toán Đám mây như máy chủ ảo Cloud Server, CDN, Email…
     
    Bizfly Cloud đã xây dựng và ứng dụng thành công hạ tầng cloud computing có khả năng lưu trữ và tính toán lượng dữ liệu lớn (Big Data, Data mining) hỗ trợ cho nền tảng công nghệ quảng cáo trực tuyến Admicro, phục vụ trên 50 triệu người dùng (chiếm trên 90% tổng số người dùng Internet tại Việt Nam) với hơn 200 website uy tín, gần 30 website trong số đó thuộc sở hữu độc quyền, phục vụ hàng tỷ lượt xem mỗi tháng cho VCCorp.
     
    Sở hữu thế mạnh về hạ tầng, con người, cùng bề dày kinh nghiệm nhiều năm, BizFly Cloud đã, đang và vẫn không ngừng phát triển một hệ giải pháp đa dạng rộng lớn, giúp Doanh nghiệp ở mọi quy mô có thể triển khai hạ tầng ảo hóa với chi phí chỉ từ vài nghìn 1 ngày, thời gian chỉ tính bằng tiếng, mà không cần nhiều nguồn lực về con người, thiết bị, tài chính. Doanh nghiệp từ đó tối giản được chi phí công nghệ và tập trung nhiều hơn cho mục tiêu phát triển kinh doanh.
     
    Trong một giai đoạn khó quên với sự bùng phát mạnh mẽ của dịch Covid 19 đã tác động lên toàn bộ doanh nghiệp, gây ra những gián đoạn kinh doanh, đứt gãy chuỗi cung ứng nghiêm trọng, vai trò thiết yếu của chuyển đổi số được nhận thức rõ ràng hơn bao giờ hết. Sự chuyển đổi nhanh chóng, ồ ạt sang môi trường số đã giúp doanh nghiệp trên toàn thế giới vẫn tiếp tục vận hành theo cách này hay cách khác. Hạ tầng IT Cloud với vai trò là xương sống trong quá trình chuyển đổi số, là nền tảng cốt lõi giúp doanh nghiệp chuyển đổi tức thì, thuận lợi, duy trì kinh doanh và tạo đà tăng trưởng.
     
    Bằng nhiệt tâm và kinh nghiệm tiên phong, Bizfly Cloud đã đồng hành cùng rất nhiều doanh nghiệp trong giai đoạn kinh doanh mùa dịch, giúp họ số hóa mô hình nhanh chóng, hiệu quả với chi phí thấp. Các giải pháp đồng bộ của Bizfly Cloud được các doanh nghiệp ứng dụng để vận hành từ xa giúp kinh doanh không gián đoạn, đạt hiệu quả tới 90% như làm trực tiếp. Nhiều doanh nghiệp trong đó đã nhanh nhạy nắm bắt cơ hội để bứt phá ngoạn mục và tăng trưởng không ngừng như SSI, VNDirect, Coolmate…

  • DỊCH VỤ CUNG CẤP

    • Tư vấn lựa chọn công nghệ và nhà cung ứng

  • SẢN PHẨM
  • - Hệ thống quản lý đào tạo và học tập trực tuyến Bizfly Cloud LMS

     
    Sản phẩm / trang:
    Tổng số 10 sản phẩm

    ĐƠN VỊ TƯ VẤN KHÁC

    Scroll