Bizfly Load Balancer

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 418 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty Cổ phần VCCorp

Bizfly Load Balancer là giải pháp giúp tăng độ ổn định của hệ thống, giảm thiểu sự cố, dễ dàng giám sát cho doanh nghiệp.

  • Lợi ích

    TRIỂN KHAI DỄ DÀNG - NHANH CHÓNG
    Bizfly Load Balancer được cung cấp dưới dạng dịch vụ nền tảng (PaaS), giúp người dùng có thể dễ dàng triển khai được một hệ thống cân bằng tải từ đơn giản đến phức tạp.

    HIGH AVAILABILITY
    Cân bằng tải tự động phân phối lưu lượng truy cập đến nhiều máy chủ khác nhau, luôn đảm bảo dịch vụ cung cấp cho người dùng một cách thông suốt, không bị gián đoạn khi một phần hệ thống có sự cố.

    BẢO MẬT
    Bizfly Load Balancer (LB) hoạt động phía trước hệ thống máy chủ xử lý dữ liệu giống như một hệ thống proxy ngăn chặn các hành động truy cập bất thường tới các máy chủ phía sau, đảm bảo tính bảo mật cho toàn bộ hệ thống.

    LINH HOẠT
    Bizfly LB hỗ trợ cân bằng tải ở cả 2 layer network: Layer4 và Layer7. Điều này giúp khách hàng có thể sử dụng Load Balancer cho mọi nhu cầu cân bằng tải của hệ thống.

    GIÁM SÁT KIỂM TRA
    Với những thông số metrics trên dashboard, khách hàng có thể theo dõi realtime tất cả các truy cập từ internet đến hệ thống của mình thông qua Load Balancer. Từ đó có thể xác định được toàn bộ tình trạng của hệ thống.

    HYBRID CLOUD
    Cung cấp khả năng cân bằng tải giữa đám mây Bizfly Cloud và các đám mây khác cũng như hệ thống máy chủ vật lý của bạn. Giúp việc dịch chuyển ứng dụng lên đám mây dễ dàng hơn bao giờ hết.

    Bizfly Load Balancer Use Cases

    TĂNG SỨC CHỊU TẢI CỦA HỆ THỐNG ỨNG DỤNG
    Đối với các hệ thống ứng dụng lớn, việc mở rộng số lượng máy chủ backend để tăng mức độ chịu tải của hệ thống là việc gần như bắt buộc. Để làm được điều đó, Load Balancer là một phần không thể thiếu của hệ thống.

    CÂN BẰNG TẢI CHO CÁC ỨNG DỤNG CONTAINER
    Không chỉ với các máy chủ hay Bizfly Cloud Server, Bizfly Load Balancer còn có thể sử dụng để làm cân bằng tải cho các hệ thống ứng dụng trên nền tảng container. Để làm được điều này, bạn cần một số hệ thống platform dành cho container hỗ trợ như Kubernetes, Rancher, Mesos...

    SỬ DỤNG CÂN BẰNG TẢI TRONG MẠNG NỘI BỘ
    Một trường hợp cụ thể dễ thấy nhất đó là chúng ta thường tạo các máy chủ/Bizfly Cloud Server trong một mạng nội bộ, và sử dụng Load Balancer để làm proxy, truyền tải các kết nối từ ngoài internet vào các máy chủ phía trong. Đối với Load Balancer, bạn hoàn toàn có thể tạo các kết nối như thế đối với mạng nội bộ của chính các Bizfly Cloud Server.

    CÂN BẰNG TẢI HYBRID CLOUD VỚI LOAD BALANCER
    Bizfly Load Balancer cung cấp khả năng cân bằng tải cho các máy chủ Bizfly Cloud Server của Bizfly Cloud và thậm chí là các máy chủ on-premise của khách hàng trên cùng một Load Balancer. Ví dụ nếu bạn cần phân tán các traffic ứng dụng qua cả Cloud Server và các tài nguyên on-premise. Điều này giúp cho việc dịch chuyển lên Cloud trở nên dễ dàng hơn và giảm thiểu downtime khi dịch chuyển ứng dụng

    Scroll