Bizfly Simple Storage

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 606 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty Cổ phần VCCorp

Bizfly Simple Storage là hệ thống cloud storage đầu tiên tại Việt Nam, , một giáp pháp lưu trữ không giới bạn với đô an toàn dữ liệu cao nhất.

  • Lợi ích

    TRIỂN KHAI KHO LƯU TRỮ NHANH CHÓNG
    Chỉ với một click trên dashboard của Bizfly Cloud, bạn sẽ có ngay một kho lưu trữ dữ liệu không giới hạn của Bizfly Simple Storage.

    TÍNH SẴN SÀNG, MỞ RỘNG CAO
    Bizfly Simple Storage cung cấp tới cho khách hàng một dịch vụ luôn đáp ứng tính sẵn sàng cao (Uptime 99,99%), khả năng mở rộng vô tận và an toàn tuyệt đối (Durable: 99.9999%) đối với dữ liệu.

    KHẢ NĂNG TƯƠNG THÍCH
    Bizfly Simple Storage hỗ trợ truyền tải dữ liệu qua giao thức HTTPS, cùng khả năng tương thích với 2 chuẩn API: S3v2 và S3v4 đang được sử dụng ở rất nhiều ứng dụng khác như: Minio, nextCloud,...

    TRUYỀN TẢI DỮ LIỆU DỄ DÀNG
    HTTPS là giao thức truyền tải của Bizfly Simple Storage, do vậy, dù bạn ở bất kỳ nơi đâu, chỉ cần bạn có thể truy cập internet, bạn hoàn toàn có thể truy cập vào dữ liệu của mình một cách đơn giản nhất.

    QUẢN LÝ LINH HOẠT
    Bizfly Simple Storage có đầy đủ những tính năng giúp người dùng quản lý dữ liệu của mình một cách đơn giản và an toàn nhất, như versioning, life cyle..., và các tính năng quản lý chia sẻ dữ liệu, thống kê truy cập vào kho dữ liệu của mình.

    Giá cả phải chăng và có thể dự đoán được
    Hệ thống tính giá linh hoạt, chi phí tính trên dung lượng lưu trữ hàng tháng của khách hàng.
    Với 1 tháng dùng thử miễn phí
    10 GB Lưu trữ
    100 GB Truyền tải

    BACKUP DỮ LIỆU
    Bizfly Simple Storage không hạn chế lưu trữ cũng như luôn đảm bảo an toàn dữ liệu ở mức độ cao nhất, do đó, bạn có thể sử dụng Bizfly Simple Storage như một giải pháp nhằm backup dữ liệu của mình.

    Dữ liệu website: database, source code...
    Dữ liệu media: ảnh, video...
    Dữ liệu doanh nghiệp: thông tin khách hàng, hợp đồng...

    WEB HOSTING
    Bizfly Simple Storage hỗ trợ chức năng Web Hosting, cho phép khách hàng public các ứng dụng web của mình với các dữ liệu được upload lên trên các bucket.

    Các website tĩnh, chỉ bao gồm HTML, CSS, JS..., các file ảnh, video.
    Các ứng dụng web mới, được viết trên các Javascript Framework như React, AngularJS...

    KHO CHIA SẺ DỮ LIỆU
    Giống như các dịch vụ lưu trữ cloud khác, Bizfly Simple Storage cũng cho phép người dùng chia sẻ và quản lý chia sẻ dữ liệu của mình thông qua các kết nối HTTPS API.

    Chia sẻ phần mềm, các dữ liệu multi-media...
    Chia sẻ dữ liệu giữa các ứng dụng trong cùng một hệ thống

    LƯU TRỮ VÀ TRUYỀN TẢI NỘI DUNG MULTI-MEDIA
    Bizfly Simple Storage kết hợp cùng Bizfly CDN là giải pháp tốt nhất cho việc truyền tải các ứng dụng video, ảnh. Phù hợp với hầu hết các khách hàng đang cung cấp các dịch vụ multi-media.

    Các báo điện tử lưu trữ ảnh và video và truyền tải nội dung qua CDN.
    Các hệ thống thương mại điện tử cần rất nhiều kho lưu trữ ảnh và video, sau đó là các vấn đề về truyền tải nội dung này tới cho người xem....

    Scroll