Dịch vụ hỗ trợ tăng tốc, tối ưu và bảo vệ website Bizfly CDN

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 374 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty Cổ phần VCCorp

CDN là gì?
 
Bizfly CDN là dịch vụ hỗ trợ tăng tốc, tối ưu và bảo vệ website hàng đầu tại Việt Nam.
CDN (Content Delivery Network hay Mạng phân phối nội dung) là mạng lưới gồm nhiều máy chủ đặt tại nhiều vị trí địa lý khác nhau, cùng nhau phối hợp để phân phối nội dung, truyền tải dữ liệu như: hình ảnh, CSS, JavaScript, Video, file download… đến người dùng cuối. Bizfly CDN sẽ tự động tối ưu dung lượng và phân phối nội dung của website từ các cụm máy chủ nhằm tăng tối đa tốc độ tải trang cho người dùng khắp Việt Nam, giảm thiểu đến hơn 90% băng thông tiêu thụ.

  • Sử dụng CDN mang lại lợi thế gì so với website thông thường?
    - Tốc độ tải trang: Nhanh và đồng đều giữa người dùng ở các khu vực khác nhau.
    - Khả năng mở rộng hệ thống: Tự động mà không cần nhân sự có kinh nghiệm. Hệ thống luôn hoạt động ổn định trong mọi trường hợp có lượng truy cập tăng đột biến.
    - Chi phí: Chỉ phải trả chi phí theo đúng lưu lượng khách hàng sử dụng.
    - SEO: Thuật toán tìm kiếm của Google luôn ưu tiên các website có tốc độ truy xuất nhanh, CDN sẽ giúp website đạt được thứ hạng cao trên các công cụ tìm kiếm, giúp tăng lượng truy cập vào website mang lại doanh thu và nhận diện thương hiệu tốt hơn cho doanh nghiệp.
    - Rủi ro bảo mật: Rủi ro bảo mật thấp do hệ thống CDN giúp che dấu địa chỉ IP của máy chủ gốc trước các cuộc dò tìm của hacker, giảm thiểu khả năng bị tấn công trực tiếp vào máy chủ gốc và tấn công DDos.

    Lợi ích khi sử dụng CDN của Bizfly Cloud

    Tăng tốc website
    Các file được cache lại ở cụm server Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và cụm Server - POP tại Đà Nẵng, giúp tăng tốc độ trả file cho user ở khắp Việt Nam.

    Tối ưu dữ liệu website
    Tự động tối ưu, nén và giảm dung lượng file ảnh, css, javascript, giúp tăng tốc độ tải file và tăng tốc cho toàn bộ website. Ngoài ra còn giúp giảm chi phí dữ liệu cho người dùng mạng di động

    Giảm tải máy chủ gốc
    Khi người dùng truy cập vào website, dữ liệu nội dung của website sẽ được phục vụ bởi các máy chủ CDN, nhờ đó giúp giảm hơn 90% tải và băng thông cho máy chủ gốc.

    Tăng hiệu suất website
    Duy trì tốc độ cao của website khi có nhiều khách truy cập đồng thời được Google Ranking đánh giá cao hơn, hỗ trợ SEO tốt hơn.

    Tăng doanh thu từ Website
    Truy cập nhanh, ổn định người dùng sẽ cảm thấy thoải mái và ở lại lâu hơn. Tăng thêm lượt xem ở các page khác, giúp tăng doanh thu từ website.

    Tiết kiệm thời gian và tài chính
    Giảm chi phí đầu tư phần cứng, băng thông và nhân sự vận hành website. Chỉ phải trả chi phí theo dung lượng sử dụng thực tế, dễ dàng theo dõi và quản lý chi phí.

    Phân phối dữ liệu thông minh
    Với cơ chế tự động nhận diện vị trí máy chủ gần người dùng nhất theo vị trí địa lý và theo tốc độ mạng từ người dùng đến các máy chủ CDN, người dùng kết nối đến máy chủ ở đâu nhanh hơn thì sẽ được truy cập đến máy chủ đó để lấy dữ liệu.

    Dễ dàng tích hợp
    Các bước tích hợp đơn giản, nhanh chóng phù hợp với tất cả website tự phát triển hoặc các website sử dụng các hệ thống quản trị nội dung phổ biến như Wordpress, Magento, Joomla, Drupal hay các framework lập trình Laravel, CodeIgniter, Ruby on Rails, Django...

    Đảm bảo độ sẵn sàng, ổn định
    Hạ tầng mạnh mẽ, công nghệ độc quyền và đội ngũ chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm cam kết độ sẵn sàng tới 99,99%, đảm bảo website vận hành ổn định và đạt hiệu suất cao nhất.

    Tích hợp CDN đơn giản và nhanh chóng:
    wordpress, Joomla, Drupal, Magento, Prestashop, Custom

    Scroll