Bizfly Pre-built application

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 630 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty Cổ phần VCCorp

Banner cài đặt ứng dụng trên Cloud Server chỉ với 1 cú click chuột
Giảm thiểu tối đa thời gian triển khai cài đặt, tối ưu năng suất cho Doanh nghiệp của bạn.

  • Danh sách App:
     
    WORDPRESS
    Wordpress hiện nay được coi là CMS top 1 thế giới về số lượng người dùng. Wordpress hỗ trợ khách hàng rất mạnh mẽ trong việc quản lý các nội dung trên website. Do đó ứng dụng của wordpress nhiều nhất được biết đến hiện nay là website, các dạng blog, show room cho phép khách hàng giới thiêu, quảng bá về các nội dung của bản thân một cách đơn giản và nhanh chóng nhất.

    JOOMLA
    Joomla cũng được coi là một trong những CMS được dùng rộng rãi nhất thế giới. Và cũng giống như wordpress, joomla hỗ trợ cho người dùng rất mạnh mẽ về việc quản lý nội dung website. Đồng thời, joomla được cộng đồng mạng vote rất mạnh cho việc xử lý các website có mức độ lưu trữ lớn, phức tạp.

    MAGENTO
    Với các doanh nghiệp thương mại điện tử, ngoài các chức năng về quản lý nội dung website, còn có nhu cầu quản lý thanh toán và hoá đơn của website. Magento là một trong những CMS giúp khách hàng giải quyết những nhu cầu như thế. Nó có đầy đủ các chức năng của các CMS thông thường khác như wordpress hay joomla, đồng thời có thêm cả những chức năng dành riêng cho e-commerce và lưu trữ các dạng dữ liệu lớn và phức tạp hơn rất nhiều so với các CMS khác

    LAMP Stack
    Trong thời điểm hiện tại 90% số lượng website trên thế giới được viết bằng ngôn ngữ pHp. Để hỗ trợ tốt nhất cho một máy chủ chạy các website này, LAMP và LEMP chính là 2 stack được cài trên hệ điều hành linux và được lựa chọn sử dụng nhiều nhất trên thế giới hiện này. LAMP stack gồm 4 thành phần chính là Linux, Apache, MySQL và PHP, còn LEMP stack gồm Linux, Nginx, MySQL, PHP. Với Bizfly Cloud, 2 stack này đã được cài đặt tự động và tối ưu rất tốt cho khách hàng.

    LEMP Stack
    Trong thời điểm hiện tại 90% số lượng website trên thế giới được viết bằng ngôn ngữ pHp. Để hỗ trợ tốt nhất cho một máy chủ chạy các website này, LAMP và LEMP chính là 2 stack được cài trên hệ điều hành linux và được lựa chọn sử dụng nhiều nhất trên thế giới hiện này. LAMP stack gồm 4 thành phần chính là Linux, Apache, MySQL và PHP, còn LEMP stack gồm Linux, Nginx, MySQL, PHP. Với Bizfly Cloud, 2 stack này đã được cài đặt tự động và tối ưu rất tốt cho khách hàng.

    MySQL
    Giống với 2 stack trên, MySQL hiện tại cũng được hầu hết các website trên thế giới sử dụng, đồng thời cũng được rất nhiều các hệ thống lớn sử dụng cho việc lưu trữ database của các hệ thống.

    Jitsi
    Jitsi là nhóm dự án mã nguồn mở bao gồm các ứng dụng thoại (VoIP), hội nghị truyền hình và nhắn tin trên nền tảng web, Windows, Linux, macOS, iOS và Android. Dự án Jitsi bắt đầu với Jitsi Desktop, nhưng với sự phát triển của các trình duyệt Web, trọng tâm của nhóm dự án đã chuyển sang Jitsi Videobridge để cho phép gọi điện video nhiều bên dựa trên web.

    NodeJS
    JNodeJS là một nền tảng thực thi mã JavaScipt được xây dựng trên V8 JavaScript engine của Chrome, giúp xây dựng các ứng dụng web một cách đơn giản, dễ dàng. NodeJS là môi trường mã nguồn mở, đa nền tảng, có thể chạy trên Windows, Linux,...

    MSSQL
    MSSQL (Microsoft SQL Server) là hệ quản trị cơ sở dữ liệu quan hệ do Microsoft phát triển; là một máy chủ cơ sở dữ liệu, nó có chức năng chính là lưu trữ, truy xuất dữ liệu theo yêu cầu của các ứng dựng phần mềm khác. Ưu điểm của MSSQL là có phiên bản miễn phí cho người dùng, được phát triển bởi tập đoàn Microsoft nổi tiếng, và hỗ trợ cực tốt cho các doanh nghiệp lớn.

    OpenVPN
    OpenVPN là một phần mềm thương mại mã nguồn mở, thực hiện kỹ thuật SSL VPN, có thể cung cấp 1 loạt các cấu hình, bao gồm remote access, site-to-site VPNs, Wi-Fi security,… OpenVPN cung cấp giải pháp hiệu quả về chi phí, thích nghi tốt với thị trường doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    Docker
    Docker là nền tảng cho các nhà phát triển và quản trị hệ thống phát triển, triển khai và chạy các ứng dụng với containers một cách nhanh chóng, dễ dàng, linh hoạt. Nó cho phép tạo các môi trường độc lập và tách biệt khỏi máy chủ.

    Mattermost
    Mattermost là dịch vụ trò chuyện mã nguồn mở, tự lưu trữ với chức năng chia sẻ, tìm kiếm và tích hợp tệp. Nó được thiết kế như một cuộc trò chuyện nội bộ cho các tổ chức và công ty, và chủ yếu tiếp thị bản thân nó như một giải pháp thay thế mã nguồn mở cho Slack. Nó hỗ trợ cả app cài đặt trên điện thoại giúp cho người dùng linh hoạt trong quá trình sử dụng.

    Ngoài ra còn có: GITLAB, VESTACP, CWP, CPANEL, OWNCLOUD, NEXTCLOUD v.v (Tìm hiểu thêm tại: https://bizflycloud.vn/prebuilt-app/apps)

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
    • Tất cả những ứng dụng phổ biến nhất đối với người dùng Cloud-Server sẽ được cung cấp trong Prebuilt-Application
    • Mang đầy đủ những điểm mạnh mẽ nhất của Cloud-Server như khả năng mở rộng lớn, tính sẵn sàng cao...
    • Các ứng dụng luôn được cập nhật ở các phiên bản ổn định nhất, đảm bảo an toàn khi sử dụng.
    • Không tốn thời giản cài đặt, giảm thiểu lỗi phát sinh trong quá trình cài đặt và vận hành ứng dụng
    • Đưa ra cấu hình phù hợp cho ứng dụng ngay trong quá trình khởi tạo,

    Scroll