Trợ Lý Giọng Nói AI Memobot

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 274 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty Cổ phần Giải pháp Thông minh Nhân tạo Việt Nam

Hệ thống chuyển đổi giọng nói thành văn bản phục vụ tốt cho gỡ băng, bóc băng.

  • Memobot là sản phẩm ứng dụng trí tuệ nhân tạo cho phép ghi âm và chuyển âm thanh thành văn bản. Memobot tăng năng suất cuộc họp bằng cách tự động tham gia các liên kết Zoom, Google Meet hoặc Microsoft Teams từ lịch của bạn, ghi và chép lại cuộc họp của bạn. Bạn có thể chỉnh sửa trực tiếp trên văn bản, đánh dấu những đoạn cần chú ý hay chia sẻ bản ghi cho mọi người.

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • Các tính năng chính:
     
    Thư ký quyền năng cho mọi cuộc họp
    Ngoài việc ghi âm các cuộc họp trực tiếp, memobot có thể tham gia vào các cuộc họp từ các nền tảng họp online như: Google Meet, Zoom, Teams. Chỉ cần chọn “Tham gia cuộc họp” và dán đường link cuộc họp, thư ký memobot đã sẵn sàng.
     
     
     
    Chia sẻ thông tin dễ dàng
    Memobot cho phép người dùng có thể chia sẻ bản dịch với bạn bè, đồng nghiệp. Chọn “Chia sẻ” là bạn đã có ngay link đầy đủ nội dung để gửi đến những người cộng tác khác.
     
     
     
    Chuyển đổi giọng nói thành văn bản nhanh chóng
    Ngay sau khi kết thúc cuộc họp một vài phút, bản dịch đã sẵn sàng. Bạn không cần tốn hàng giờ nghe và gõ lại như trước đây. Chỉ cần chọn định dạng file mong muốn và tải xuống.

    Đánh dấu, ghi chú những thông tin quan trọng
    Cuộc họp có quá nhiều thông tin, tuy nhiên có những thông tin đặc biệt quan trọng cần chú ý và lưu trữ. Hãy để memobot lo, bôi đen đoạn văn bản cần chú ý và chọn “đánh dấu”. Và bạn sẽ không bao giờ bị quên những nội dung quan trọng sau buổi họp.
     
     

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • - Không cần phải lo lắng về việc ghi chép trong cuộc họp
    - Tiết kiệm thời gian
    - Tăng hiệu suất làm việc

    Scroll