Trạm sạc TELD tích hợp nền tảng điều hành thông minh cho ô tô điện, xe bus điện

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 25 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

  • - Trạm sạc TELD có nhiều phương pháp khởi động khác nhau, có thể thực hiện được thông qua thao tác quẹt thẻ, APP, Bluetooth; Bảo vệ sạc hoàn hảo, cấp độ bảo vệ lên tới IP65 của toàn bộ máy để đảm bảo độ an toàn và độ tin cậy của sản phẩm. Dựa vào mạng sạc mạnh mẽ của TELD, các sản phẩm mới đã thích ứng với đa dạng dòng xe trước khi đưa ra thị trường, đảm bảo sản phẩm hoạt động ổn định và đáng tin cậy khi sử dụng. Các sản phẩm thích ứng rộng rãi với các lĩnh vực sạc như cộng đồng, doanh nghiệp và tổ chức, khu công nghiệp, bất động sản, cửa hàng và người dùng C-end.
    - Tích hợp công nghệ sạc nhanh, giúp giảm thời gian sạc và tăng hiệu suất sử dụng xe ô tô điện.
    - Trạm sạc có tính năng bảo vệ quá dòng, bảo vệ rò rỉ loại B, bảo vệ quá áp, bảo vệ thấp áp, bảo vệ rơ le, cắm điện, bảo vệ nhiệt độ, bảo vệ lỗi CP, bảo vệ lỗi PE.
     
     

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • - Trạm sạc AC 11kW (TDCZ-AC/110NE)
    - Trạm sạc AC 22kW (TCDZ-AC400/220KE3B)
    - Trạm sạc DC 120kW (TEC-DC1.0/120)
    - Bộ sạc hợp bộ và chuôi cắm phải được sản xuất theo ấn bản mới nhất của các tiêu chuẩn sau đây: IEC 61851-1, 21, 22, 23:
    - Bộ sạc AC dùng cho điện áp đầu vào lên tới 400 VAC, điện áp đầu ra 400 VAC.
    - Bộ sạc DC dùng cho điện áp đầu vào lên tới 400 VAC, điện áp đầu ra từ 50 – 1000 VDC.
    - Kết nối Wifi/4G/Ethermet. OCPP1.6J

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • - Bộ sạc xe điện gồm bảng phân phối và bảng điều khiển cần được sản xuất theo tiêu chuẩn IEC 61851, chuôi cắm theo tiêu chuẩn IEC 62196. Các bộ phận lắp ráp cho cơ cấu chuyển mạch và cơ cầu điều khiển do nhà máy sản xuất dùng cho điện áp tới 400 VAC và 1000 VDC.
    - Toàn bộ các bộ phận do nhà máy gia công phải có khả năng chịu được các ứng suất nhiệt, điện và cơ của các mức độ sự cố có thể xảy ra trong tương lai. Mức độ sự cố dự kiến đối với các bộ phận lắp ráp do nhà máy gia công cần theo như mức độ thể hiện trên các bản vẽ.
    - Tất cả các bộ phận do nhà máy chế tạo phải chịu tình trạng mưa hoặc ẩm ướt hoặc được bố trí lắp đặt bên ngoài phòng điện, phải được che mưa nắng theo tiêu chuẩn IP54, có khả năng chịu được lực tác động cao đến mức 60 KN/m² (min.), chịu được nhiệt độ chung quanh lên tới 40 ºC.

    Scroll