Công ty Cổ phần Giải pháp Sạc xe điện iCharge

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 44
Địa chỉ : 585/8/16 QL13, Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP.HCM
Điện thoại : 0945 234 235
Fax :
Người đại diện : Lê Thị Ngọc Tiền
Chức vụ/ Chức danh :
 

    • Điện, điện tử, công nghệ thông tin

  • Công ty Cổ phần Giải pháp Sạc xe điện iCharge là một công ty hàng đầu chuyên đầu tư và lắp đặt hệ thống sạc xe điện, đặc biệt là cho xe điện của thương hiệu uy tín TELD. Với cam kết đem đến những giải pháp sạc hiệu quả và tiện ích, chúng tôi tự hào là đối tác đáng tin cậy cho khách hàng, doanh nghiệp và cộng đồng trong việc thúc đẩy sự phát triển của phương tiện di chuyển sạch và bền vững. Được thành lập năm 2022 nhằm đón đầu xu thế phát triển của xe điện Việt Nam, iCharge mang sứ mệnh cải thiện hạ tầng giao thông cho xe điện tại Việt Nam.
     
    Mục tiêu: Trở thành nhà phân phối và lắp đặt trạm sạc xe điện phổ biến nhất tại Việt Nam. Nhiệm vụ: Thay thế hoàn toàn phương tiện xăng thành phương tiện chạy bằng điện thông qua giải pháp trạm sạc xe điện trên toàn Việt Nam.
     
    TELD với hệ thống “Mạng lưới Sạc sáng tạo” liên kết việc sạc của nhiều phương tiện trong khu vực thành một LAN (mạng cục bộ), tương tác với xe cộ, pin, nguồn năng lượng và người dùng theo thời gian thực, thực hiện “sạc có trật tự với lưới mà không cạnh tranh với cư dân về tải”. Nó coi xe điện như “Lưu trữ năng lượng di động”, và kiểm soát và điều phối thông minh quá trình sạc theo điều kiện tải mà không ảnh hưởng đến lưới điện. Việc áp dụng công nghệ “phát hiện thời gian thực + phân tích dữ liệu lớn” giúp giảm tỷ lệ tai nạn cháy xe và giải quyết các vấn đề trên toàn cầu.
    TELD “nhà máy điện ảo” tổng hợp pin xe điện và pin đã hết thời thông qua mạng lưới sạc, lưới điện nhỏ, và mạng lưu trữ năng lượng. Tận dụng các lợi thế về tài nguyên và công nghệ như sạc có trật tự, lưới nhỏ điện năng lượng mặt trời, lưu trữ năng lượng di động, lưu trữ năng lượng đã hết thời, điều chỉnh đỉnh và điều chế tần số, tương tác mạng lưới xe... nhà máy điện ảo của TELD có thể giải quyết vấn đề khan hiếm điện đỉnh tại các thành phố, cũng như hấp thụ năng lượng mới một cách hiệu quả hơn. Nó đã trở thành một phương tiện mới của hệ thống năng lượng mới để giúp tăng cường việc thực hiện tính cân bằng carbon.

  • DỊCH VỤ CUNG CẤP

    • Tư vấn lựa chọn công nghệ và nhà cung ứng

  • SẢN PHẨM
  • - Phần mềm quản lý hệ thống thanh toán tự động, theo dõi trạng thái sạc và điều khiển từ xa cho hệ thống trạm sạc iCharge
    - Trạm sạc TELD tích hợp nền tảng điều hành thông minh, quản lý tập trung các thiết bị sạc và hỗ trợ lỗi trực tuyến khi sạc điện cho các hãng ô tô điện, xe bus điện

     
    Sản phẩm / trang:
    Tổng số 2 sản phẩm

    ĐƠN VỊ TƯ VẤN KHÁC

    Scroll