Trạm giám sát bệnh nhân lưu động Sentinel

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 234 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty Spacelabs Healthcare

Trạm làm việc lưu động Spacelabs Sentinel thực hiện kiểm tra sức khoẻ ở bất cứ đâu khi có nhu cầu— tại các khoa, phòng khám, phòng và phòng y tế, bệnh viên. Giúp giảm đi lại cho người chăm sóc và bệnh nhân, tiết kiệm thời gian và cải thiện quy trình của họ Kết nối Bluetooth và không dây của thiết bị giúp tăng sự thoải mái cho bệnh nhân và giảm nguy cơ nhiễm trùng.

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • Trạm làm việc Spacelabs Sentinel có thể cung cấp các chức năng Holter, stress, ECG khi nghỉ ngơi và ABP, là sự kết hợp của các thiết bị Spacelabs và các sản phẩm của đối tác. Máy trạm có thể được cấu hình như một hệ thống độc lập hoặc đa chức năng, để kết nối, kiểm tra, xem lại và báo cáo.
     
    Máy trạm EPR có bánh xe
    Spacelabs có thể cung cấp các bộ phận hoàn chỉnh theo sở thích làm việc của bạn hoặc bạn có thể triển khai máy trạm trên phụ kiện của riêng mình (tùy theo nghiên cứu). Máy trạm có thể cung cấp quyền truy cập EPR cùng với chức năng Sentinel.
    Một tùy chọn máy tính bảng có thể được cung cấp cùng với giá đỡ cuộn hoặc túi đựng đồ nghề, với sự hỗ trợ đầy đủ cho thiết bị và kết nối EPR.
     
    ECG khi nghỉ ngơi
    Trạm làm việc lưu động Sentinellà là lý tưởng đối tác để ghi điện tâm đồ bằng mô-đun không dây và có thể được đặt an toàn ở cuối giường hoặc khắp phòng bệnh trong khi điều dưỡng viên chăm sóc bệnh nhân. Bao gồm cả việc tiếp cận phía sau cánh cửa đóng để đảm bảo riêng tư hoặc kiểm soát lây nhiễm.
     
    Holter và ABP
    Khi bệnh nhân cần kết nối Holter hoặc ABP, máy trạm cho phép bạn thiết lập thêm các thiết bị này vào phòng khám bệnh thông thường hoặc đến phòng khám, với cấu hình đơn giản và an toàn của máy ghi đặt ngay cạnh bệnh nhân. Bất cứ lúc nào máy ghi được khôi phục, nó có thể được tải xuống và sử dụng lại cho bệnh nhân tiếp theo. Ngoài ra, máy trạm cho phép bạn có thêm một phòng để giảm lượng xếp hàng đợi.
     
    Xe đẩy và PC của chúng tôi hoặc của bạn
    Spacelabs có thể cung cấp các máy trạm hoàn chỉnh và hỗ trợ thu nhỏ lại Ngày càng có nhiều lựa chọn cung cấp các thiết bị, mô-đun và phần mềm để triển khai trên các xe đẩy, phần cứng máy tính và phần mềm hệ thống
    Theo khảo sát, máy trạm có bánh xe của bạn (WOW) có thể là cơ sở để xây dựng Máy trạm Sentinel bằng cách thêm các thiết bị và phần mềm Spacelabs cho mục đích sử dụng cụ thể với các thiết bị này. Hoặc bạn có thể cân nhắc kết nối thêm các thiết bị vào máy trạm đang sử dụng ở các khu vực quan trọng — ví dụ: sử dụng WOWs thông thường để ghi lại điện tâm đồ mà không cần mang thiết bị đến phòng y tế

    Scroll