Tinh dầu vỏ bưởi

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 66 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty TNHH PEROMA Việt Nam

- Xuất xứ: VIỆT NAM
- Bao bì: 1KG, 5KG, 25KG
- MOQ: 1KG
- Ứng dụng: SỬ DỤNG TRONG DƯỢC PHẨM, THỰC PHẨM VÀ MỸ PHẨM

  • Bưởi là một loại quả có hình dáng tròn, có kích thước lớn hơn so với cam và có vỏ màu vàng hay màu xanh lá cây tùy thuộc vào loại bưởi. Vỏ của quả bưởi chứa nhiều thành phần như flavonoid, polyphenol, vitamin C, vitamin A, kali giúp cải thiện sức khỏe và làm đẹp. Chính vì những lợi ích đó mà tinh dầu vỏ bưởi đã được ra đời và được sử dụng trong aromatherapy (liệu pháp mùi hương) và là thành phần chính trong nhiều sản phẩm chăm sóc cá nhân và mỹ phẩm.
     
    Bưởi là một loại cây ăn trái quen thuộc với người Việt Nam. Quả bưởi là món ăn tráng miệng giàu vitamin. Đặc biệt là khả năng chữa bệnh của cây bưởi, từ lá đến hoa, từ múi bưởi tới vỏ ngoài của quả bưởi. Bưởi là trái cây ăn trái giàu dinh dưỡng, đạm, chất béo, đặc biệt là chứa rất nhiều vitamin B1, B2, C. Trong đó hàm lượng vitamin C rất cao từ 30 – 60mg/100g. Trong vỏ bưởi có chứa nhiều chất xơ có tác dụng rất tốt đối với hệ tiêu hóa, làn da, giúp trẻ hóa và không bị nám sạm. Ngoài ra tinh dầu bưởi còn giúp chữa bệnh rụng tóc, giúp tóc chắc khỏe, mượt mà tự nhiên.
    Tinh dầu vỏ bưởi tại PEROMA được chế tạo bằng công nghệ tiên tiến, đảm bảo hiệu quả cao nhất của thành phần này. Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng vượt trội, giúp làn da và cơ thể của bạn trở nên khỏe mạnh và rạng rỡ hơn.
     
    Với hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất mỹ phẩm cùng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và dây chuyền sản xuất hiện đại, đảm bảo các tiêu chuẩn ISO 9001:2015, FSSC 22000, HALAL, KOSHER,... PEROMA tự hào là nơi cung cấp tinh dầu uy tín và chất lượng nhất hiện nay. Ngoài ra, PEROMA còn cung cấp các loại chiết xuất tự nhiên, bột cốt chiết xuất và hương liệu thực phẩm, hương liệu mỹ phẩm đa dạng giá sỉ, đáp ứng nhu cầu sử dụng hoặc phục vụ việc kinh doanh của khách hàng.

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • Tinh dầu vỏ bưởi giúp dưỡng da sáng mịn và ngừa lão hóa
    Trong tinh dầu bưởi có vô số hàm lượng vitamin C tuyệt vời giúp tăng cường sức đề kháng, chống oxy hóa, bảo vệ cơ thể khỏi các tác hại từ môi trường bên ngoài và ánh nắng mặt trời. Ngoài ra, tinh dầu vỏ bưởi còn có tác dụng trẻ hóa da vô cùng hiệu quả.
    Tinh dầu bưởi có tác dụng giảm cân hiệu quả
    Sử dụng tinh dầu bưởi massage hàng ngày sẽ làm giảm mỡ bụng và các phần mỡ dư thừa khác vô cùng hiệu quả. Các hoạt chất tinh dầu có trong vỏ bưởi có tác dụng làm giảm mỡ trong máu sau 1 – 2 tháng kiên trì áp dụng.
    Tinh dầu bưởi trị mụn trứng cá
    Với hàm lượng vitamin A và C có nhiều trong vỏ bưởi vì vậy tinh dầu vỏ bưởi được xem là sản phẩm lý tưởng trong việc chăm sóc và điều trị da bị mụn.
    Tinh dầu vỏ bưởi giúp mọc tóc
    Một trong những công dụng của tinh dầu bưởi được nhiều người biết đến nhất là khả năng làm mượt và óng tóc, giúp duy trì độ dài, làm giảm tóc gãy rụng, giảm xơ gãy, phục hồi tóc bị hư tổn, kích thích mọc tóc, đặc trị chứng hói đầu, giúp tóc chắc khỏe và bóng mượt. Tinh dầu bưởi sử dụng được với tất cả mọi người, đặc biệt thích hợp với chị em phụ nữ sau sinh.

    Scroll