Tinh dầu tắc

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 77 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty TNHH PEROMA Việt Nam

- Xuất xứ: VIỆT NAM
- Bao bì: 1KG, 5KG, 25KG
- MOQ: 1KG
- Ứng dụng: DƯỢC PHẨM, THỰC PHẨM VÀ MỸ PHẨM

  • Trong đời sống hàng ngày, tinh dầu tự nhiên được sử dụng với nhiều mục đích khác nhau như: giải cảm, chữa bệnh, làm đẹp, giải độc cơ thể, … Như vậy tinh dầu giữ một vai trò không thể thay thế trong các lĩnh vực y học, thực phẩm, dược phẩm và hóa mỹ phẩm. Nhất là trong thời đại hiện nay khi mà xu hướng sử dụng các dòng sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên ngày càng tăng cao.
    Hiện nay trên thế giới có rất nhiều công trình nghiên cứu về tinh dầu, đặc biệt là các dòng tinh dầu thuộc họ Citrus như cam, chanh, tắc, bưởi, quýt,… vì các tác dụng ưu việt của nó mang lại như thanh nhiệt, giải cảm, trị họ, giảm căng thẳng.
    Trong đó, tắc (Calamansi) có tên khoa học là Citrus microcarpa, được trồng phổ biến ở Việt Nam. Đặc biệt, tắc hay quất sau chưng Tết bị thải bỏ với số lượng lớn, như vậy việc tận dụng nguồn phế liệu này để chiết xuất tinh dầu sẽ mang lại hiệu quả kinh tế cao, đồng thời góp phần giải quyết vấn đề môi trường đang báo động hiện nay.
    Hiện nay, có nhiều phương pháp để tách chiết tinh dầu từ thực vật, trong đó có phương pháp chưng cất lôi cuốn hơi nước đơn giản, dễ thực hiện và cho hiệu suất thu hồi tinh dầu tương đối cao. Tinh dầu tắc chứa hàm lượng limonene cao, góp phần mang tới mùi hương tươi mát sảng khoái.
     
    PEROMA tự hào hơn 20 năm với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và dây chuyền sản xuất hiện đại, đảm bảo tiêu chuẩn ISO 9001:2015, FSSC 22000, HALAL, KOSHER. PEROMA được xem là địa chỉ cung cấp chiết xuất uy tín và chất lượng hiện nay. Ngoài ra, PEROMA còn cung cấp các loại tinh dầu tự nhiên, bột cốt chiết xuất và hương liệu thực phẩm, hương liệu mỹ phẩm đa dạng giá sỉ, đáp ứng nhu cầu sử dụng hoặc phục vụ việc kinh doanh của mình.

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • Tinh dầu tắc có khả năng kháng khuẩn, kháng nấm
    Trong ngành công nghiệp thực phẩm, tinh dầu tắc được công nhận là an toàn và có khả năng chống lại cả vi khuẩn gram âm (E. coli, S. typhimurium), gram dương (S. aureus, B. cereus, B. subtilis, L. bulgaricus và B. laterosporus) và nấm C. albicans. Tinh dầu tắc đang được nghiên cứu làm thành phần bảo quản thay thế các chất bảo quản tổng hợp trong thực phẩm.
    Ức chế sự hình thành NDMA (N-nitrosodimethylamine) – chất gây ung thư
    NDMA là chất gây ung thư thường có mặt trong thực phẩm, không khí, mỹ phẩm và nước uống. Tác giả Sawamura đã chứng minh tinh dầu tắc có khả năng ức chế 50-70% sự hình thành NDMA, giúp ngăn ngừa các tế bào ung thư trong cơ thể có người, góp phần mang lại giải pháp hiệu quả trong phòng và điều trị bệnh ung thư.
    Tinh dầu tắc có khả năng chống oxy hóa tốt
    Khả năng chống oxy hóa được chứng minh có trong tinh dầu tắc dựa trên phương pháp đo DPPH, vai trò này góp phần giảm các gốc tự do gây hại cho tế bào, giúp bảo vệ da, làm chậm quá trình lão hóa, giảm sự hình thành nếp nhăn và cân bằng sự trao đổi chất trong cơ thể.

    Scroll