Tinh dầu sả Java

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 65 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty TNHH PEROMA Việt Nam

- Xuất xứ: VIỆT NAM
- Bao bì: 1KG, 5KG, 25KG
- MOQ: 1KG
- Ứng dụng: DƯỢC PHẨM, THỰC PHẨM VÀ MỸ PHẨM

  • Cây sả Java có nguồn gốc xuất phát từ khu vực Đông Nam Á và được trồng rộng rãi ở nhiều quốc gia trong khu vực này. Sả Java nổi tiếng với hương thơm mạnh mẽ và đặc trưng nên được sử dụng rộng rãi trong ngành công nghiệp hương liệu và dược phẩm. Tinh dầu sả Java là một loại tinh dầu thiên nhiên được chiết xuất từ cây sả Java.
    Tinh dầu là một dạng chất lỏng chứa các hợp chất thơm dễ bay hơi và kị nước, thường được chiết xuất từ các bộ phận thực vật như lá, thân, hoa, vỏ, rễ,… Ngày nay, tinh dầu ngày càng được ứng dụng nhiều trong các lĩnh vực dược phẩm, thực phẩm và hóa mỹ phẩm. Vào năm 2018, thị trường tinh dầu thế giới đạt hơn 7,51 tỉ USD và được dự kiến sẽ tăng trưởng khoảng 9% hằng năm trong giai đoạn 2019 - 2026.
    Tinh dầu sả Java (Cymbopogon winterianus), tên tiếng anh là Citronella Essential Oil là tinh dầu được chiết xuất từ cây sả có nguồn gốc từ vùng đảo Java của đất nước Indonesia. Hiện nay, sả Java được trồng nhiều tại Ấn Độ, Trung Quốc, Thái Lan, Việt Nam. Chúng có sự khác biệt so với giống sả chanh bởi các đặc điểm sau:
     
     
    Cây sả chanh và sả Java 
    Hiện nay, có rất nhiều phương pháp dùng để trích ly tinh dầu, phổ biến như: chưng cất lôi cuốn hơi nước, chưng cất có hỗ trợ vi sóng, chưng cất có hỗ trợ sóng siêu âm, trích ly bằng dung môi siêu tới hạn. Trong đó, phương pháp chưng cất lôi cuốn hơi nước là phương pháp thông dụng và phổ biến nhất. Những ưu điểm của phương pháp này là thiết bị đơn giản, thời gian chưng cất tương đối nhanh, dễ thao tác. Hiệu suất tinh dầu thu nhận được tối ưu dựa trên các thông số chưng cất: kích thước nguyên liệu, thời gian chưng cất, tỷ lệ nước/nguyên liệu,... Thành phần hóa học của tinh dầu được xác định bằng phương pháp sắc ký khí khối phổ, trong đó tinh dầu sả Java có thành phần hoạt chất chính là citronellal, citronellol acetate, citronellol, geraniol, citral, mycrenen,...
     
    Tinh dầu sả Java tại PEROMA được chế tạo bằng công nghệ tiên tiến, đảm bảo hiệu quả cao nhất của thành phần này. Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng vượt trội, giúp làn da và cơ thể của bạn trở nên khỏe mạnh và rạng rỡ hơn.
    Với hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất mỹ phẩm cùng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và dây chuyền sản xuất hiện đại, đảm bảo các tiêu chuẩn ISO 9001:2015, FSSC 22000, HALAL, KOSHER. PEROMA tự hào là nơi cung cấp tinh dầu uy tín và chất lượng nhất hiện nay. Ngoài ra, PEROMA còn cung cấp các loại chiết xuất tự nhiên, bột cốt chiết xuất và hương liệu thực phẩm, hương liệu mỹ phẩm đa dạng giá sỉ, đáp ứng nhu cầu sử dụng hoặc phục vụ việc kinh doanh của khách hàng.

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • Ngăn vi khuẩn
    Tinh dầu sả Java có tính chất kháng khuẩn mạnh, giúp ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn và virus. Nó có thể được sử dụng để làm sạch không khí, giết khuẩn trên bề mặt và ngăn ngừa các bệnh nhiễm trùng.
    Giảm viêm nhiễm
    Tinh dầu sả Java có khả năng giảm viêm và làm dịu các triệu chứng viêm nhiễm. Nó có thể được sử dụng để giảm đau và sưng sau chấn thương hoặc phẫu thuật.
    Tăng cường tuần hoàn máu
    Tinh dầu sả Java có tính chất kích thích tăng cường tuần hoàn máu. Điều này có thể giúp cải thiện sự lưu thông máu và giảm tình trạng chảy máu chậm.
    Cải thiện tiêu hóa
    Tinh dầu sả Java có tính chất kích thích tiêu hóa và giúp cải thiện quá trình tiêu hóa. Nó có thể giúp giảm triệu chứng đau bụng, buồn nôn và khó tiêu.
    Tăng cường sự tỉnh táo
    Tinh dầu sả Java có tính chất kích thích và giúp tăng cường sự tỉnh táo, tập trung và nâng cao tinh thần. Nó thường được sử dụng trong aromatherapy để giúp giảm căng thẳng, mệt mỏi và stress.
    Xua đuổi côn trùng
    Tinh dầu sả Java có tính chất kháng côn trùng và chống muỗi. Nó thường được sử dụng trong các loại xịt chống muỗi hoặc nhang để xua đuổi muỗi và côn trùng.

    Scroll