Thiết bị thu hồi hương trái cây

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 1055 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty Tropical Food Machinery SRL

Lĩnh vực áp dụng: Nhà máy sản xuất nước trái cây cô đặc.

  • Dịch trái cây tươi có một số thanh phần hương liệu dễ bay hơi bị mất đi qua các khí không ngưng tụ trong khi lại có các pha khác của hương liệu ít bay hơi hơn bị mất một phần khi ngưng tụ ở nhiệt độ khác. Vì lý do này, Tropical Food Machinery Srl đã nghiên cứu phát triển thiết bị thu hồi hương liệu trong cả hai pha, mỗi pha có một thành phần riêng.
    Một phần của hơi thực vật và tất cả các khí không ngưng tụ từ bộ khử khí được ngưng tụ và cho bay hơi lại bằng cột chân không để tách hơi nước thực vật ra khỏi mùi thơm. Sau đó, các hương liệu được dẫn đến cột ngưng tụ thứ hai và bay hơi lại bằng cách tách các chất thơm ít bay hơi hơn từ các chất nặng nhất. Các hương liệu dễ bay hơi nhất được dẫn đến cột thứ ba, liên kết với nhau đến một máy bơm chân không có vòng chất lỏng.Thiết bị tiệt trùng thường lắp với các thiết bị bài khí.

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • • Chủ động thu hồi hương trái cây, sau đó bổ sung trở lại cho nước trái cây cô đặc hoặc lắp đặt để sản xuất hương tự nhiên của nước trái cây hoặc hương thảo dược.

    Scroll