Thiết bị theo dõi điện tâm đồ khi nghỉ ngơi CardioExpress SL18A

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 567 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty Spacelabs Healthcare

Sử dụng hệ thống quản lý thông tin tim mạch Sentinel an toàn và có thể mở rộng để tạo điều kiện cho phân tích và báo cáo, CardioExpress SL18A sẽ đáp ứng các nhu cầu chẩn đoán điện tâm đồ của bạn nhằm hỗ trợ phân tích trung thực và chính xác dữ liệu điện tâm đồ của bệnh nhân.

  • CẢI THIỆN CHẤT LƯỢNG CHẨN ĐOÁN VỚI CARDIOEXPRESS SL18A
    Điện tâm đồ 18 chuyển đạo và điện tâm đồ vectơ (VCG) có thể giúp bạn xác định nguồn gốc của rối loạn nhịp tim hoặc xác định khu vực tổn thương cơ tim với độ chính xác cao. Phương thức không xâm lấn và dễ dàng thực hiện

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • - Mẫu thực 18 chuyển đạo cùng một lúc thu được các chuyển đạo bên ngực phải (V3R, V4R và V5R) và các chuyển đạo phía sau (V7, V8 và V9) cùng lúc, điều này cung cấp nhiều dấu hiệu hơn trong một số trường hợp nhất định, ví dụ: PMI và RVI so với các thiết bị điện tâm đồ 12 chuyển đạo truyền thống.
    - Bàn phím dạng kín và giao diện màn hình cảm ứng màu trực quan 15 ”cho phép dễ dàng làm sạch và khử trùng, tương thích với các cách thức khử trùng và diệt khuẩn của bạn.
    - Nhận dạng màu sắc của rối loạn nhịp tim làm nổi bật phần loạn nhịp tim của dạng sóng ECG với màu sắc dễ thấy cho phép người dùng xác định rối loạn nhịp tim một cách nhất quán.
    - Chức năng đánh dấu dấu hiệu cho phép cho người dùng ghi nhãn dễ dàng các dấu hiệu điện tâm đồ trong một khoảng thời gian ghi dài. Các dấu hiệu sau đó được xem dễ dàng trên màn hình phân đoạn dấu hiệu

    Scroll