Phòng thí nghiệm ảo cho trường học NOBOOK

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 275 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty TNHH EEO Việt Nam

Phòng thí nghiệm ảo cho trường học NOBOOK.

  • NOBOOK là phần mềm thí nghiệm ảo chuyên nghiệp, hỗ trợ dạy học tương tác. Với đa dạng công cụ thí nghiệm vật lý, hóa học, khoa học, NOBOOK mô phỏng 98% các thí nghiệm thực tế, trải nghiệm tương tác một cách trực quan, sinh động.

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • - Phòng thí nghiệm Vật lý NOBOOK bao gồm 9 phần: điện, cơ học, điện từ, quang học, nhiệt học, âm học, mạch điện trong nhà, lực và chuyển động, và vật lý hiện đại. NOBOOK nhúng hơn 310 thiết bị thí nghiệm và bao gồm hơn 330 thí nghiệm kinh điển trong sách giáo khoa. Phòng thí nghiệm Vật lý NB có thể thực hiện hàng chục hàng ngàn thao tác để thỏa mãn nhu cầu của các hoạt động dạy học khác nhau.
    - Phòng thí nghiệm Hoá học NOBOOK hỗ trợ mô phỏng hơn 110 thiết bị thí nghiệm, 250 hóa chất và 150 ví dụ thí nghiệm kinh điển trong sách giáo khoa. Đồng thời có thể hiện thực hóa tất cả các phép toán và biểu diễn thí nghiệm trong hóa học vô cơ. Phòng thí nghiệm Hóa học NB sử dụng linh hoạt, vận hành đơn giản và có thể chứng minh các số liệu thí nghiệm chính xác nhất và các hiện tượng thí nghiệm thực tế.

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • Học sinh được thực hành nhiều hơn
    Học tập theo phương pháp “Inquiry based” cho phép mỗi học sinh có “phòng thí nghiệm khoa học” của riêng mình. Giúp kích thích niềm yêu thích với môn học, có cho mình tư duy chủ động tìm hiểu khoa học cùng với khả năng sáng tạo.
    Giáo viên dạy hay hơn
    Dễ dàng thiết kế các bài giảng tương tác một cách trực quan, sinh động ở đa dạng chủ đề kiến thức.
    Cải thiện kết quả học tập
    Không chỉ kích thích niềm hứng khởi học tập mà còn giúp học sinh nắm vững các kiến thức nền tảng, cải thiện kỹ năng giải quyết vấn đề và kết quả học tập.
    Tương thích với nhiều loại thiết bị
    Nền tảng NOBOOK hoàn toàn tương thích với nhiều thiết bị khác nhau như bảng tương tác, máy tính để bàn, máy tính xách tay, máy tính bảng. Đồng thời hỗ trợ thao tác trên bàn phím, chuột đa năng, cũng như điều khiển tương tác chạm.
     
    NOBOOK được tin tưởng bởi hơn 26,000 trường học và 2,000 tổ chức giáo dục.

    Scroll