Phần mềm VV POS

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 417 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty Cổ Phần Tư vấn và Cung cấp giải pháp Quản Trị Chuẩn Việt Vang

Phần mềm POS là phần mềm giúp bạn cập nhật số lượng hàng hóa xuất – nhập và tồn kho trong mọi thời điểm, cũng như giúp bạn theo dõi tình hình kinh doanh, doanh thu của cửa hàng, hay các khoản thu chi, lịch sử mua hàng của từng khách hàng. Tính ưu việt của phần mềm bán hàng chính là thay bạn cập nhật từng nghiệp vụ bán hàng và quản lý hàng hóa trong kho trong mọi thời điểm một cách tự động, nhanh chóng với tính chính xác cao và vô cùng tiện lợi thay vì phải tính thủ công theo các cách thức đầy phức tạp.

Hơn thế nữa, người quản lý có thể dễ dàng theo dõi và quản lý các hoạt động kinh doanh tại một cửa hàng bán lẻ trong chuỗi nhà hàng hay hệ thống kinh doanh của mình từ xa chỉ cần một thiết bị như: điện thoại thông minh, máy tính bảng, ipad,… Sự tiện dụng và dễ dàng này có thể tiết kiệm một khoảng thời gian lớn thay vì di chuyển và kiểm soát giấy tờ tại từng điểm bán, nhờ đó có thể đầu tư công sức cho các công việc khác.

  • - VV POS sẽ là giải pháp tuyệt vời để bạn giải quyết các vấn đề trên với các chức năng chính như:

    Order món ăn qua máy tính cá nhân, máy tính bảng hay điện thoại di động.
    In trực tiếp vào Bếp/Quầy rót nước/Quầy đồ nướng …
    In hóa đơn thanh toán.
    Thống kê doanh thu theo ngày
    Thống kê doanh thu theo từng phục vụ bàn (có cả chức năng quản lý tiền Tip).
    Thống kê theo sản phẩm/ nhóm sản phẩm bán chạy
    Chức năng món ăn tự chọn, gia vị tự chọn, giúp người phục vụ ghi các yêu cầu riêng của khách mà không có trong thực đơn.
    Chức năng đa ngôn ngữ (Việt/Anh/Đức).
    Chức năng khởi tạo tiền ban đầu trong két và quản lý việc rút tiền từ két.

    - Phần mềm sử dụng cần tối thiểu: 1 Máy tính (Laptop, máy PC, Máy Pos) và 1 máy in nhiệt.

    Trường hợp muốn sử dụng trên máy tính bảng hoặc điện thoại có thể download app của chúng tôi trên Google Play, bạn có thể sử dụng dễ dàng trên thiết bị của chính bạn. Với thiết bị Android này, bạn chỉ cần một lần đi, là “gom” hết các order của khách hàng đang có trong nhà hàng, sau đó các món ăn sẽ được gửi thẳng vào Bếp hoặc Quầy rót nước để mọi người chuẩn bị.

  • ƯU ĐIỂM CN/TB


  • Scroll