Phần mềm VV HRM

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 468 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty Cổ Phần Tư vấn và Cung cấp giải pháp Quản Trị Chuẩn Việt Vang

Phần mềm HRM là ứng dụng công nghệ giúp doanh nghiệp quản lý nhân sự toàn diện, chuyên nghiệp, từ xây dựng Cơ cấu tổ chức, Quản lý hồ sơ nhân sự, Chấm công, Tính lương, quản lý BHYT, BHXH, Thuế TNCN, Tuyển dụng, Đào tạo, Đánh giá nhân sự qua chỉ số KPIs… Các thông tin về nhân sự được thể hiện cụ thể qua các báo cáo cụ thể hỗ trợ bộ phận HR và chủ doanh nghiệp có những chiến lược phù hợp cho doanh nghiệp.


  • [VV-HRM] là hệ thông quản lý nghiệp vụ hỗ trợ khi cần để giám sát, xác nhận tình hình tiến độ công việc trong các phần của dự án từ việc đăng ký ngày công đi làm, nội dung làm việc hàng ngày của nhân viên. Qua việc nắm rõ hiệu suất làm việc của nhân viên thì có khả năng hỗ trợ giải quyết vấn đề nhanh chóng hay xác nhận điểm bị trễ tương ứng theo schedule. Ngoài ra còn có thể quản lý dự toán nếu thiết lập hệ số ngày công của nhân viên thì chi phí dự toán cũng được tính.

    Quản lý thông tin nhân sự một cách đầy đủ chi tiết

    Các thông tin chi tiết về nhân viên như: tên, giới tính, thông tin liên hệ, địa chỉ, ngày ký hợp đồng chính thức,hình thức kí hợp đồng, trình độ văn hóa,thông tin bảo hiểm,quá trình công tác… sẽ được cập nhật trên phần mềm tiện cho quá trình tra cứu truy xuất thông tin.

    Quản lý đánh giá, xếp loại nhân viên:

    Phần mềm HRM hỗ trợ doanh nghiệp đưa ra cây KPI cho phép thiết lập các tiêu chí đánh giá và điểm cho từng tiêu chí để đánh giá nhân viên một cách hiệu quả theo các chỉ tiêu và đánh giá số điểm hoàn tự động do doanh nghiệp lập trình từ trước.

    Báo cáo tình hình nhân sự

    Phần mềm HRM cho phép báo cáo nhân sự theo tháng, Báo cáo tăng giảm nhân sự, Báo cáo sinh nhật nhân viên, Báo cáo khen thưởng, kỷ luật nhân viên,Báo cáo nhân viên tăng, giảm theo bộ phận, Báo cáo nhân viên điều chuyển bộ phận, Báo cáo danh sách nhân viên sắp hết hạn hợp đồng… giúp người quản lý có cái nhìn toàn diện về nguồn lực doanh nghiệp.

    Chấm công tính lương, quản lý bảo hiểm xã hội

    Cho phép tính công theo các quy chuẩn của doanh nghiệp như: chấm số ngày công theo số ngày đi làm, chấm công theo giờ, chấm công tăng ca, đăng ký làm thêm, nghỉ, làm bù hay thai sản.Tự động tính lương theo các chế độ xã hội, bảo hiểm, chế độ của công ty, các loại thuế. Cho phép tích hợp máy chấm công với phần mềm và trích xuất thông tin ra file excel. Cho phép quản lý thông tin bảo hiểm cho người lao động như BHXH, BHYT hay các chế độ phụ cấp, trợ cấp hàng tháng, các chế độ bảo hiểm xã hội của người lao động khi nghỉ việc, tăng lương hay điều chuyển.

    Scroll