Tính năng:
Chatbot công nghệ cao - thành thạo giao tiếp đa ngôn ngữ
- Sử dụng AI có độ chính xác cao trong xử lý tiếng Việt
- AI sử dụng các model GPT mới nhất
- Thiết lập linh hoạt đa ngôn ngữ Anh, Hàn, Trung, Nhật...
- Công nghệ phân tích từ ngữ, thấu hiểu hành vi khách hàng với độ chính xác cao
Đảm nhận tốt các tác vụ bán hàng, chăm sóc khách hàng, re-marketing
- Xây dựng hành trình trải nghiệm tốt nhất cho khách nhờ kết nối API với hệ thống nghiệp vụ theo đặc thù từng ngành
- Gửi tin nhắn hàng loạt, tin nhắn nhắc nhở đến các tệp khách hàng khác nhau
- Tự động nhận biết và xác định nhu cầu người dùng để phản hồi tùy theo ngữ cảnh tương ứng
- Tự động lọc spam, phân loại đánh giá độ hài lòng hay phản hồi tiêu cực của khách hàng…)
Phân luồng quy trình xử lý dữ liệu, quản trị nhân viên khoa học, báo cáo trực quan
- Tích hợp Mini CRM
- Phân luồng chăm sóc data dễ dàng
- Tạo báo cáo trực quan chính xác trong vài cú click
Chatbot đa dạng hình thức trò chuyện đa nền tảng
- Tích hợp xử lý hội thoại từ đa nền tảng, như: Facebook, Zalo, Instagram, Telegram, Lazada, Shopee, Google Business,...
- Trang bị nhiều loại kịch bản hỗ trợ giúp Up-sell và Cross-sell
- Cá nhân hóa tương tác dựa trên hành vi và cuộc trò chuyện của khách hàng
- Kết hợp Livechat giúp xử lý những tình huống phức tạp, tối ưu trải nghiệm khách hàng
Nền tảng công nghệ cao
Nền tảng lưu trữ cloud top 4 Việt Nam, hỗ trợ nâng cấp, mở rộng giải pháp theo từng giai đoạn để đáp ứng nhu cầu doanh nghiệp
Công nghệ lõi
Chatbot xây dựng trên nền tảng công nghệ tích lũy Big Data của riêng VCCorp
Training trong môi trường chuyên nghiệp
Nền tảng chatbot được huấn luyện trong suốt 10 năm nay bởi các chuyên gia công nghệ hàng đầu của VCCorp
Đội ngũ giàu kinh nghiệm
200 nhân sự với năng lực lập trình cao, với 16 năm kinh nghiệm triển khai nội dung cho hàng nghìn doanh nghiệp ở nhiều quy mô, ngành hàng khác nhau
Phần mềm toàn diện
Chatbot duy nhất trên thị trường customized riêng, model AI đa ngành nghề, đáp ứng mọi quy mô hay ngành nghề doanh nghiệp
Tối ưu chi phí
Hỗ trợ tích hợp dễ dàng các giải pháp Marketing & Bán hàng Online khác của Bizfly (CRM, Email, Call Center, Quản lý bán hàng, Loyalty,...) thay vì để doanh nghiệp tìm kiếm các dịch vụ nhỏ lẻ