Phần mềm tự động hóa quy trình làm việc ngành xây dựng

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 404 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty Cổ Phần Công Nghệ ARI

Phần mềm tự động hóa quy trình làm việc ngành xây dựng

  • Phần mềm là hệ thống hoàn thiện từ việc nhập hàng đến quy trình thanh toán thích hợp cho Nhà thầu chính, Nhà thầu phụ, Nhà phát triển và Nhà cung cấp một cách tiết kiệm chi phí và tối đa hiệu suất.
     
    Hệ thống này có thể được coi là logic kinh doanh tiêu chuẩn được thiết kế cho các chuyên gia ngành xây dựng nhằm tự động hóa quy trình làm việc như Dự đoán ​​chi phí dự án, Đưa ra yêu cầu công việc, Đấu thầu, Đặt hàng, Yêu cầu tiến độ, Yêu cầu thanh toán và Lập hóa đơn.

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • Các tính năng nổi bật về Doxa Connex:
    Một không gian làm việc tập trung cho tất cả mọi người
    - Nhận đơn đặt hàng hoặc yêu cầu và cập nhật thông tin trong thời gian thực mà không cần xử lý hàng trăm email và tin nhắn.
    - Tải tệp, gửi tin nhắn với các dấu vết kiểm tra để luôn cập nhật mọi thứ ngay lập tức.
     
    Thanh toán trực tiếp từ máy chủ này đến máy chủ khác
    - Với kết nối ngân hàng trực tiếp được tích hợp sẵn trên hệ thống, nhà thầu chính có thể bỏ qua iBanking tẻ nhạt và các quy trình chuyển khoản thủ công.
    - Doxa có thể bắt đầu thanh toán hoặc gộp nhiều hóa đơn thành một lần thanh toán và tự động đồng bộ hóa các hóa đơn này với hệ thống kế toán của nhà thầu chính.
     
    Cổng thông tin nhà cung cấp
    - Phần mềm doanh nghiệp theo truyền thống tập trung nhiều hơn vào nguồn cung ứng nội bộ. Với hệ sinh thái và cổng thông tin nhà cung cấp của Doxa, các nhà cung cấp có thể báo giá, tạo đơn đặt hàng và xuất hóa đơn tại Doxa mà không mất phí.
    - Với quy trình thiết lập đơn giản, nhà cung cấp sẽ được kết nối nhanh chóng.
    Tài trợ & Giải ngân
    - Đối với các Nhà phát triển, tài chính được xử lý nguyên bản trong Doxa Connex nhờ vào mối quan hệ đối tác chặt chẽ với các ngân hàng.
    - Giải ngân và quản lý chi phí dự án mà không cần thoát khỏi trang.
    Phân tích
    - Giảm rủi ro ra quyết định khi nhà thầu chính sử dụng các báo cáo, phân tích và dữ liệu.
    - Khi các nhà thầu chính bắt đầu sử dụng Doxa Connex, họ sẽ có được những hiểu biết mới về hoạt động kinh doanh của mình và tối ưu hóa chi phí trong những lĩnh vực mà họ chưa từng nghĩ có thể.
     
    Bảo mật chuỗi khối
    - Được xây dựng trên một chuỗi khối đã được cấp phép (không giống như Bitcoin), mỗi giao dịch được tách ra và lưu trữ an toàn trên chuỗi khối.
    - Các nhà thầu chính sẽ không bao giờ phải lo lắng về tính xác thực của tài liệu hoặc lộ trình thanh toán từ bên liên quan của họ. 
     
     

    Scroll