Phần mềm Tối ưu quy trình thực hiện đơn hàng và logistics cho Nhà bán lẻ

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 390 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty Cổ phần Abivin Việt Nam

Phần mềm Tối ưu quy trình thực hiện đơn hàng và logistics cho Nhà bán lẻ

  • Giám sát việc xử lý đơn hàng
    Bắt đầu với việc khách hàng đặt hàng trên ứng dụng di động của Abivin, đội ngũ kho phê duyệt đơn đặt hàng để giao hàng, đội ngũ quản lý vận tải tối ưu tuyến đường, và cuối cùng nhân viên giao hàng đưa sản phẩm đến cho khách hàng. Abivin vRoute giúp bạn giám sát và kiểm soát chu trình thực hiện đơn hàng từ đầu đến cuối.
    Tối ưu lộ trình giao hàng
    Dựa trên lượng đơn hàng thực tế, hệ thống của chúng tôi sẽ tự động lên kế hoạch tuyến đường giao hàng và phân bổ các đơn hàng cho các phương tiện. Abivin vRoute tối đa hóa công suất của xe và giờ làm việc của người giao hàng, thỏa mãn được hơn 20 ràng buộc như thời gian nhận hàng yêu cầu của khách hàng, nhiệt độ sản phẩm, đường cấm,...
    Giảm thời gian và chi phí vận hành
    Thuật toán tối ưu Abivin vRoute phân bổ các đơn hàng cho các phương tiện giao hàng để tối đa hóa trọng tải và / hoặc thể tích. Số lượng phương tiện giao hàng được giảm bớt hoặc giữ ở mức tối ưu để giảm chi phí Logistics. Dựa trên hoạt động Logistics thực tế của bạn, tỷ lệ đầy xe có thể đạt tới 85-95%, trong khi chi phí Logistics có thể giảm tới 20-30%.
    Theo dõi trạng thái đơn hàng
    Theo dõi trạng thái thực hiện đơn hàng, tiến độ giao hàng, vị trí xe bằng bản đồ thời gian thực và nhiều phương thức ghi lại Bằng chứng giao hàng như Xác nhận bằng hình ảnh, Chữ ký điện tử. Tự động cảnh báo khi phương tiện đi chệch hướng, giao hàng trễ và trong các sự kiện bất thường khác, giúp người điều phối kiểm soát tốt hơn hiệu quả giao hàng của mình.
    Quản lý tồn kho
    Mô-đun Quản lý Tồn kho được tích hợp với kế hoạch vận tải tối ưu, giúp bạn đạt được mục tiêu Just in time (JIT) và không tồn kho (zero inventory). Hàng tồn kho được theo dõi để tránh sai sót và gian lận trong nhiều bước như lưu kho, trong đơn bán, trong đơn giao,...

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • Tăng 30% Tỷ lệ Đơn hàng hoàn hảo
    ~ 85-95% Tỷ lệ tải trọng xe sử dụng
    Giảm 20% Chi phí phục vụ

    Scroll