Phần mềm thiết kế sản phẩm CATIA 3DEXPERIENCE

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 419 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công Ty Cổ Phần Giải Pháp Tự Động Hóa Kỹ Thuật Việt Nam

CATIA mang đến khả năng độc đáo không chỉ để tạo mẫu bất kỳ sản phẩm nào mà còn làm như vậy trong bối cảnh thực tế của nó: thiết kế trong thời đại của trải nghiệm người dùng. Kiến trúc sư hệ thống, kỹ sư, nhà thiết kế, chuyên gia xây dựng và tất cả những người tham gia có thể xác định, tưởng tượng và định hình một thế giới được kết nối.

 
Các ứng dụng Thiết kế, Kỹ thuật, Kỹ thuật Hệ thống và Xây dựng của CATIA là trọng tâm của Trải nghiệm Giải pháp Công nghiệp từ Dassault Systèmes để giải quyết các nhu cầu cụ thể của ngành. Điều này cách mạng hóa cách các tổ chức hình thành, phát triển và hiện thực hóa các sản phẩm mới, mang lại lợi thế cạnh tranh thông qua trải nghiệm sáng tạo khách hàng.

  •   

    • Trải nghiệm môi trường 3D trực quan, dành cho cả người dùng có hoặc ít kinh nghiệm với khả năng mô phỏng và xây dựng mô hình 3D đẳng cấp thế giới giúp tối ưu hóa hiệu quả của mọi người dùng.
    • Nền tảng phát triển sản phẩm toàn diện được tích hợp dễ dàng với các quy trình & công cụ hiện có. Điều này cho phép nhiều lĩnh vực tận dụng và tích hơp các ứng dụng mạnh mẽ cho chuyên gia trong tất cả các giai đoạn của quá trình phát triển sản phẩm.
    • Môi trường thiết kế mở được xây dựng dựa trên một nguồn thông tin tin cậy duy nhất và được truy cập thông qua các bảng điều khiển 3D mạnh mẽ khiến thúc đẩy trí tuệ kinh doanh, thiết kế đồng thời trong thời gian thực và với sự cộng tác giữa tất cả các bên liên quan bao gồm cả nhân viên di động. 

     

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • Kiến trúc

    CATIA cho phép các kiến trúc sư, kỹ sư, chủ dự án và cơ quan quản lý xây dựng và cộng tác vượt ra ngoài giới hạn của các phương pháp phân phối dự án truyền thống, bằng cách cung cấp một loạt các giải pháp mô hình 3D và trải nghiệm xuyên suốt toàn bộ quá trình thiết kế, kỹ thuật và phân phối. Điều này cho phép số hóa hoàn toàn cho các nhóm dự án đa dạng trên nền tảng 3DEXPERIENCE.

     

    Thiết kế – Kiểu dáng

    Từ phác thảo 3D, bề mặt chia nhỏ, lập mô hình Class-A đến in 3D, thiết kế ngược, trực quan hóa và trải nghiệm, CATIA Design / Styling cung cấp tất cả các giải pháp cho sự sáng tạo trong thiết kế, tạo bề mặt và trải nghiệm sản phẩm.

     

    Kỹ Sư

    Các kỹ sư cơ khí được trang bị công cụ Thiết kế Mô hình 3D CATIA có thể hiểu sâu hơn về các yếu tố chính của chất lượng và hiệu suất ngay trong giai đoạn phát triển sản phẩm. Tạo mẫu kỹ thuật số, kết hợp với phân tích và mô phỏng kỹ thuật số, cho phép các nhóm phát triển sản phẩm hầu như tạo và phân tích một sản phẩm cơ khí trong môi trường hoạt động của nó

     

    Hệ Thống

    Giải pháp Thiết kế Hệ thống từ Dassault Systèmes mang đến một nền tảng phát triển độc đáo, mở, và có thể mở rộng – một nền tảng tích hợp đầy đủ việc thiết kế, mô phỏng, xác minh và quy trình kinh doanh đa ngành cần thiết để phát triển các sản phẩm “vật lý – ảo” phức tạp.

    Scroll