Tính năng:
Quản lý khách hàng
Quản lý thông tin khách hàng tập trung, bảo mật. Hiểu rõ nhu cầu và hành vi của khách hàng giúp doanh nghiệp upsell, cross-sell hiệu quả
CRM Sale
Quản lý đội ngũ Sale và cung cấp bộ công cụ bán hàng toàn diện: Quản lý công việc, lịch hẹn, cuộc gọi, cơ hội… để bán hàng nhanh hơn, thông minh hơn và bền vững hơn.
CRM Marketing
Quản lý chất lượng data từ các chiến dịch Marketing, kết hợp công cụ automation để triển khai chăm sóc, nuôi dưỡng hiệu quả, re-marketing 0 đồng
CRM Quản lý
Giải pháp cho nhà quản lý tổ chức, theo dõi hoạt động kinh doanh, khách hàng nhanh chóng và đánh giá chất lượng làm việc của nhân viên minh bạch