PHẦN MỀM QUẢN TRỊ DOANH NGHIỆP ACENT ERP

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 90 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • Phân hệ Kế toán Tài chính

    ACMAN - ACENT mang đến 1 phần mềm kế toán đẹp và đầy đủ tính năng nhất từ trước đến nay. Phần mềm kế toán ACMAN - ACENT đưa cho chúng ta một sự kết nối tốt hơn từ trước đến nay giữa kế toán của bạn , khách hàng của bạn và kiếm soát được người cung cấp bạn. Giao diện thân thiện, đơn giản dễ kiểm soát, thuận tiện cho kế toán tổng hợp làm báo cáo cuối năm...
     
    Quản lý Bán hàng
    ACMAN - ACENT biến việc quản lý bán hàng trở nên dễ dàng, đưa các hoạt động bán hàng của bạn từ báo giá cho đến hóa đơn mang theo tất cả thông tin bạn cần , khả năng truy cập dễ dàng. Theo dõi các hợp đồng dài hạn, tự tạo hóa đơn và lưu ý khi hoạt động bán hàng được thực hiện.
     
    Quản lý mua hàng – vật tư – nguyên vật liệu
    ACMAN - ACENT tự động đưa ra các yêu cầu mua sắm, thực hiện các yêu cầu đối với báo giá , kiêm tra đơn mua hàng, quản lý thông tin nhà cung cấp, kiểm soát việc nhập sản phẩm và kiểm tra hóa đơn nhà cung cấp.
     
    Quản lý nguồn nhân lực ACENT-HRM
    ACMAN - ACENT Quản lý nguồn nhân lực sẽ đưa tất cả hoạt động quản lý tài nguyên con người của bạn trở nên dẽ dàng: chia sẽ kiến thức, tuyển dụng, đánh giá , bảng chấm công ,người tham gia, biên chế, hợp đồng…
     
    Quản lý dự án trong hệ thống ACENT - PROJECT
    ACMAN - ACENT Quản lý dự án và phối hợp theo thời gian thực của ACENT giúp đội của bạn làm việc tốt hơn. Giữ việc kiểm soát mọi thứ, từ bức tranh toàn cảnh cho đến từng chi tiết nhỏ , từ hồ sơ khách hàng cho đến việc thanh toán.
     
    Quản lý sản xuất ACENT - PRODUCT
    Tất cả hoạt động lắp ráp hoặc sản xuất của bạn đều được quản lý bởi ACENT. Sắp xếp các đơn đặt hàng sản xuất và đơn đặt hàng làm việc một cách tự động. Rà soát kế hoạch đề xuất với Kanban Smart và quan điểm Gantt...
     
    Hệ thống máy bán hàng ACENT - BAR
    Hệ thống máy bán hàng ACMAN – ACENT BAR giới thiệu là 1 hệ thống giao diện rõ ràng dễ cài đặt , có thể chạy online hoặc offline trên phần cứng trên các phần cứng hiện đại…
     
    Quản lý quan hệ khách hàng ACENT-CRM
    Quản lý kênh bán hàng của bạn một cách dễ dàng hơn. Hỗ trợ việc thu hút khách hàng tiềm năng, theo dõi các cuộc gọi điện thoại và các cuộc họp. Phân tích khách hàng tiềm năng của bạn để giúp bạn đưa ra quyết định và giảm thời gian soạn thảo liên hệ bằng cách tích hợp email trực tiếp vào ứng dụng...
    Chăm sóc khách hàng theo sự kiện, gửi sms và email đồng loạt.
     
    Tích hợp website quản trị
    Cho phép lãnh đạo, quản lý truy cập từ xa qua Ipad, smartphone để khai thác các báo cáo tài tính, quản trị trong hệ thống tức thì. Giúp cho lãnh đạo có thể đưa ra các quyết định nhanh chóng và kịp thời.
    Biến việc quản lý bán hàng trở nên dễ dàng, đưa các hoạt động bán hàng của bạn từ báo giá cho đến hóa đơn mang theo tất cả thông tin bạn cần , khả năng truy cập dễ dàng. Theo dõi các hợp đồng dài hạn, tự tạo hóa đơn và lưu ý khi hoạt động bán hàng được thực hiện

    Scroll