Phần mềm quản lý vận hành bất động sản cho thuê

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 268 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty Cổ Phần Công Nghệ ARI

Phần mềm quản lý vận hành bất động sản cho thuê Uhouse.

  •  
     
    Phần mềm được thiết kế với mục tiêu cung cấp cho các chủ tòa nhà trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh một nền tảng dùng để quản lý các tòa nhà độc lập hoặc chuỗi căn hộ cho thuê. Phần mềm đảm bảo tích hợp đầy đủ các tính năng cần thiết mà chủ nhà cần có trong việc quản lý vận hành tòa nhà. Ngoài ra phần mềm còn liên kết với trang thương mại điện tử chuyên kết nối môi giới, khách thuê, dịch vụ sửa chữa, tiện ích nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng.
     
    Các đối tượng liên quan cần hướng tới trong hệ thống bao gồm Quản trị viên hệ thống, Chủ tòa nhà, Các nhân viên làm việc trong tòa nhà, Khách thuê, Người môi giới. Trong đó:
    - Quản trị viên hệ thống sẽ quản lý và hỗ trợ tất cả các người dùng tham gia vào hệ thống, quản trị việc đăng ký trở thành chủ nhà của người dùng thông thường, điều khiển đội ngũ làm việc có liên kết với hệ thống.
    - Chủ tòa nhà có thể truy cập vào tất cả các tính năng quản lý để vận hành tòa nhà bao gồm quản lý danh sách các phòng cho thuê, các phòng trống và hiện trạng các phòng, quản lý các hợp đồng cho thuê, thông tin nhân khẩu của người thuê trọ, chăm sóc khách thuê, thống kê doanh thu, quản lý chi phí của khách thuê và thông báo chi phí đến khách thuê, quản lý sửa chữa các thiết bị trong phòng, tiếp nhận các phản hồi từ khách thuê. Bên cạnh đó, chủ tòa nhà còn có thể phân chia công việc cho nhân viên theo vai trò bằng cách phân quyền quản lý tương ứng cho từng nhân viên của họ.
    - Các nhân viên trong tòa nhà là những người được chủ nhà chỉ định (phân vai trò) để chịu trách nhiệm tương ứng với vai trò theo thỏa thuận trước đó với chủ nhà. Họ có thể đảm nhận việc cập nhật danh sách các phòng cho thuê, các phòng trống và hiện trạng các phòng hoặc phụ trách theo dõi các hợp đồng cho thuê, thông tin nhân khẩu của người thuê trọ, tiếp nhận yêu cầu sửa chữa phòng và các thiết bị trong phòng từ khách thuê hay tiếp nhận các phản hồi từ khách thuê.
    - Khách thuê sẽ người tham gia vào hệ thống mobile app, quản lý phòng thuê của chính mình sau khi ký thành công hợp đồng thuê trên hệ thống. Họ đều có thể theo dõi hoá đơn hàng tháng, báo cáo sự cố và liên lạc với chủ nhà hoặc quản lý nhà, kiểm tra và ký kết hợp đồng ngay trên app của hệ thống
    - Môi giới là nhóm người dùng có thể tạo tài khoản với tư cách người bán hàng trên hệ thống , họ có thể xem các thông tin về các tòa nhà, các căn phòng còn trống cần cho thuê và liên hệ với chủ nhà để trao đổi thông tin khi có khách thuê.

    Scroll