Phần Mềm Quản Lý Telesales VOIP24H

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 470 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty TNHH Giải Pháp Kết Nối (VOIP24H)

Phần mềm Telesales của VOIP24H có giao diện dễ dùng – linh hoạt, xử lý công việc rõ ràng và tiết kiệm chi phí. Quản lý nhân viên telesales chưa bao giờ chuyên nghiệp đến thế!

  • Các bước triển khai phần mềm Telesales
    Bước 1: Thuê phần mềm quản lý Telesales
    Tùy thuộc vào số người dùng, VOIP24H sẽ tư vấn cho khách hàng gói Tele tương ứng
     
    Bước 2: Mua thiết bị đầu cuối
    Sau khi cài đặt phần mềm Telesales, khách hàng cần thiết bị đầu cuối để thực hiện cuộc gọi.
    – Gọi bằng Điện thoại IP
    – Gọi qua App sử dụng kèm tai nghe call center

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • Tính năng chính:
    Quản lý data tập trung
    - Nhập danh sách dễ dàng: Nhập dữ liệu chỉ trong một phím nhấn
    - Chia nguồn tự động: Nhân viên nhận khối lượng công việc đều nhau
    - Quản lý lượng dữ liệu khủng: Tất cả đều được tập trung trên hệ thống, tránh mất mát thông tin
    - Ẩn số điện thoại: Nhân viên chỉ ấn vào gọi chứ không thấy số điện thoại
     
    Tính năng tổng đài
    - Ghi âm và lưu cuộc gọi: Toàn bộ cuộc gọi được ghi âm. Nghe lại file dễ như nghe nhạc
    - Nhấn để gọi: Nhấn vào số điện thoại khách hàng và gọi trực tiếp không cần thao tác bấm số bằng tay
    - Popup Call: Thông tin người gọi sẽ được hiện thị trên cửa sổ, giúp CSKH tốt hơn
    - Ghi chú cuộc gọi: Các thông tin sẽ được ghi lại ngay trong cuộc gọi
    - Định Tuyến Cuộc Gọi thông minh: Khách hàng của nhân viên nào thì chỉ gọi cho nhân viên đó
    - Linh hoạt nơi làm việc: Bất kể nơi nào có Internet là sử dụng được phần mềm
    - Auto Dialer: Tự động gọi phán đoán để loại bỏ các số ảo, bận máy, mất kết nối,...
     
    Tính năng quản lý thống kê
    - Giao diện web đơn gian: Không gian làm việc trong 1 màn hình
    - Phân quyền người dùng: Khu biệt nhiều cấp quản lý chuyên sâu từ giám đốc - teamlead - telesales
    - Báo cáo - thống kê chi tiết: Đo lường hiệu quả nhân viên qua số cuộc gọi, thời gian gọi, nội dung cuộc gọi
     
    Tiết kiệm chi phí
    - Hiệu quả làm việc tăng 30%: Nhân viên sẽ bớt các thao tác thủ công giúp cho việc nâng cao hiệu quả làm việc
    - Dùng Sip mobile tiết kiệm 50%: Sử dụng đầu số sip mobile giúp doanh nghiệp tiết kiệm 50% chi phí cước viễn thông
    - Dùng Sim gateway tiết kiệm 70%: Tái sử dụng các sim khuyến mãi của nhà mạng thông qua thiết bị gắn sim

    Scroll