Tính năng chính:
Quản lý data tập trung
- Nhập danh sách dễ dàng: Nhập dữ liệu chỉ trong một phím nhấn
- Chia nguồn tự động: Nhân viên nhận khối lượng công việc đều nhau
- Quản lý lượng dữ liệu khủng: Tất cả đều được tập trung trên hệ thống, tránh mất mát thông tin
- Ẩn số điện thoại: Nhân viên chỉ ấn vào gọi chứ không thấy số điện thoại
Tính năng tổng đài
- Ghi âm và lưu cuộc gọi: Toàn bộ cuộc gọi được ghi âm. Nghe lại file dễ như nghe nhạc
- Nhấn để gọi: Nhấn vào số điện thoại khách hàng và gọi trực tiếp không cần thao tác bấm số bằng tay
- Popup Call: Thông tin người gọi sẽ được hiện thị trên cửa sổ, giúp CSKH tốt hơn
- Ghi chú cuộc gọi: Các thông tin sẽ được ghi lại ngay trong cuộc gọi
- Định Tuyến Cuộc Gọi thông minh: Khách hàng của nhân viên nào thì chỉ gọi cho nhân viên đó
- Linh hoạt nơi làm việc: Bất kể nơi nào có Internet là sử dụng được phần mềm
- Auto Dialer: Tự động gọi phán đoán để loại bỏ các số ảo, bận máy, mất kết nối,...
Tính năng quản lý thống kê
- Giao diện web đơn gian: Không gian làm việc trong 1 màn hình
- Phân quyền người dùng: Khu biệt nhiều cấp quản lý chuyên sâu từ giám đốc - teamlead - telesales
- Báo cáo - thống kê chi tiết: Đo lường hiệu quả nhân viên qua số cuộc gọi, thời gian gọi, nội dung cuộc gọi
Tiết kiệm chi phí
- Hiệu quả làm việc tăng 30%: Nhân viên sẽ bớt các thao tác thủ công giúp cho việc nâng cao hiệu quả làm việc
- Dùng Sip mobile tiết kiệm 50%: Sử dụng đầu số sip mobile giúp doanh nghiệp tiết kiệm 50% chi phí cước viễn thông
- Dùng Sim gateway tiết kiệm 70%: Tái sử dụng các sim khuyến mãi của nhà mạng thông qua thiết bị gắn sim